Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Fati hưởng lợi từ lời khuyên của Messi, giấc mơ Barca phục hưng lại được tiếp diễn

Ansu Fati đang nhận được sự chỉ dẫn của cầu thủ vĩ đại nhất trong sự nghiệp bóng đá, và cậu sẽ còn tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.

Thần đồng Barcelona Ansu Fati đã cảm ơn lời khuyên của Lionel Messi sau khi tiền đạo tuổi teen này lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 của câu lạc bộ trước Villarreal cuối tuần qua

Fati đã link bong online ghi hai bàn trong 20 phút đầu tiên khi đội bóng của Ronald Koeman mở màn mùa giải La Liga của họ theo một cách đấy thuyết phục.

Messi ghi bàn thắng thứ ba cho Barca từ chấm phạt đền trước khi buộc Pau Torres phản lưới nhà ngay trước khi hiệp một kết thúc.

Tuy nhiên, chính Fati mới là người thực sự đóng vai chính trong đêm đó khi cậu cho thấy lý do vì sao người ta có thể tin tưởng cậu sẽ thay thế vị trí của Messi ở Barca trong tương lai.

Tuy nhiên, hiện tại, cầu thủ 17 tuổi đang cống hiến từng phút khi chơi bên cạnh cầu thủ người Argentina, người đã đóng một vai trò lớn trong sự phát triển của hàng công trẻ.

“Chơi với Messi là giấc mơ tôi đã có từ khi còn là một đứa trẻ và bây giờ tôi đang sống với nó,” Fati chia sẻ với các phóng viên sau trận đấu.

"Anh ấy cho tôi rất nhiều lời khuyên, anh ấy giúp đỡ tôi rất nhiều trên sân cỏ và trong tập luyện, cả những vấn đề bên ngoài sân cỏ nữa, và điều đó khiến tôi rất hạnh phúc.

"Tôi muốn tiếp tục tiến bộ mỗi ngày, tiếp tục học hỏi từ các đồng đội của mình vì họ là những người giỏi nhất và họ cũng đang cố gắng giúp đỡ tôi mỗi ngày."

Fati đã thi đấu khá bùng nổ, ghi 8 bàn trên mọi đấu trường cho tuyển trẻ Barca mùa trước.

HLV Koeman có vẻ cũng đã sẵn sàng để tạo cơ hội cho Fati phát triển hơn nữa khi đã cho cậu đã chính và tiết lộ rằng ông chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn gần đây của cậu học trò

“Tôi đã chỉ trích Fati sau trận đấu với Elche nhưng hôm nay cậu đã có một trận đấu tuyệt vời, và chúng tôi đã tận dụng tối đa phẩm chất của Fati,” Koeman nói.

"Fati là một cầu thủ trẻ, cần phải có phong độ ổn định và cậu đã cho thấy mình có một tương lai tuyệt vời và tôi rất hạnh phúc sau trận đấu hôm nay."

Barcelona tiếp theo phải đối mặt với Celta Vigo ở La Liga vào thứ Năm tới với thành tích 3 trận bất bại ở mùa giải mới, đây sẽ là bài toán không hề dễ dàng cho cả ông Koeman và các cầu thủ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com