Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 26 tháng 10, 2023

Nhận định soi kèo Barcelona vs Real Madrid 21h15 ngày 28/10/2023

Với tâm điểm El Classico cuối tuần này, Barcelona sẽ tiếp đón Real Madrid tới Catalonia vào tối thứ 7 tuần này, trong tâm thế quyết chiến để mang về trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà

Barcelona

Bắt đầu với việc đội chủ nhà, họ đã làm nên lịch sử La Liga thực sự ở mùa giải trước khi chạm tay vào chiếc vương miện La Liga đầu tiên kể từ năm 2019, Barcelona đang có phong độ khá khởi sắc trong khoảng thời gian gần đây. Với chiến thắng hồi đầu tuần này tại Champions League với tỷ số 2-1 trước Shakhtar Donetsk, người hâm mộ Barca hoàn toàn có thể tin tưởng vào đội hình của Xavi sẽ là một chú ngựa ô tiềm năng của đấu trường châu Âu năm nay. Nhìn lại từ tháng 9 với chiến thắng đậm đà 1-0 trước Sevilla trên sân nhà, nhà vô địch Tây Ban Nha bất bại 13 lần ra sân liên tiếp đầu tiên trên mọi đấu trường. 

Bắt đầu bằng chiến thắng 2-0 trước Cadiz vào ngày 20/8, Barcelona cũng đã gây được tiếng vang nhờ chuỗi thành công kéo dài tại Catalonia. Trên thực tế, sau một thay đổi đáng chú ý, đội bóng của Xavi chỉ phải chịu một thất bại trên sân nhà trước những người ủng hộ họ trong 24 trận ra quân trước đó – một chuỗi trận bắt đầu từ tháng 5 năm 2022.

Thông tin đội hình Barcelona

Trong khi nhiều người hâm mộ Catalonia có thể lo ngại khi thấy tân binh Joao Felix đã có một trận cầu không mong muốn ở Champions League, khả năng anh được ra sân hôm nay vẫn là rất cao. Dù đang phải chịu án treo giò ở châu Âu nhưng cầu thủ 17 tuổi Javi sẽ trở lại đội hình chính hôm nay.

Tuy nhiên, Robert Lewandowski sẽ tiếp tục vắng mặt. Đội bóng của Xavi cũng sẽ không thể triệu tập những người như Sergi Roberto, Pedri và cựu ngôi sao Leeds Raphinha.

Đội hình dự kiến Barcelona (4-3-3): Stegen, Cancelo – Christensen – Martinez – Balde, Gavi – Romeu – Gundogan, Lopez – Torres – Felix.

Tỷ lệ kèo Barcelona vs Real Madrid


Cập nhật tỷ lệ kèo Barca vs Real 

Real Madrid

Về phần đội khách, sau khi nối dài chuỗi trận cuồng nhiệt ở Champions League hồi đầu tuần khi giành chiến thắng 2-1 trên sân khách trước Braga, Real Madrid chắc chắn dường như đang nỗ lực hết mình kể từ khi mở màn chiến dịch 2023/24. Trong khi đội bóng của Carlo Ancelotti có thể đã buộc phải giải quyết trận hòa 1-1 trước Sevilla khi họ trở lại sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 10 vào cuối tuần trước, Los Blancos vẫn thấy mình đang dẫn đầu trong cuộc bám đuổi ở ngôi đầu bảng La Liga. 

Chịu nhiều sức ép ở đấu trường trong nước ở mùa giải trước khi cuối cùng họ đã bỏ lỡ cơ hội bảo vệ ngôi vô địch giải đấu hàng đầu của mình khi kém 10 điểm, ông chủ AC Milan một thời đã chứng kiến ​​đội hình siêu sao của mình trở lại rầm rộ trong thời gian này. Bước vào khoảng thời gian hai tuần với chiến thắng 4-0 nhẹ nhàng trên sân nhà trước Osasuna, Real Madrid chỉ thua một trong 13 lần ra sân đầu tiên trên mọi đấu trường. Với khả năng bàn khá thoải mái của mình, đội bóng của ông Ancelotti sẽ tới Catalonia với sự tự tin rất cao.


Thông tin đội hình Real Madrid

Cả hai đều vẫn đang phải đối mặt với chấn thương đầu gối dài hạn, Real Madrid sẽ vắng mặt bộ đôi Eder Militao và Thibaut Courtois vào cuối tuần này. 


Ghi lại chiến thắng ở Bồ Đào Nha vào tối thứ Ba, Jude Bellingham một lần nữa sẽ đóng vai trò chủ công cho đội khách. Với thành tích đã ghi 8 bàn thắng ở La Liga trong 9 lần ra sân đầu tiên, cầu thủ 20 tuổi này sẽ cùng với siêu sao người Brazil Vinicius Junior trên hàng công.

Đội hình dự kiến Real Madrid (4-3-1-2): Kepa, Carvajal – Rudiger – Alaba – Mendy, Valverde – Tchouameni – Kroos, Bellingham, Vinicius – Rodrygo.


Nhận định

Ở 3 trận gần nhất tại La Liga, Barca đã có 2 lần thắng tỷ số phạt góc với cách biệt lớn trong khi Real vượt qua đối thủ phương diện này ở cùng số trận. Dù vậy, cuộc chạm trán này không có vẻ sẽ có nhiều tình huống tấn công dữ dội.

Hàng thủ của đội chủ nhà đang thể hiện khá tốt với chỉ 2 bàn thủng lưới trên sân nhà, Barcelona được dự đoán tự tin ngăn chặn Real Madrid nên nhiều khả năng sẽ về kèo xỉu.


Thống kê trước trận

  • Khi hai đối thủ Tây Ban Nha gặp nhau lần cuối ở La Liga vào ngày 19 tháng 3, Barcelona đã giành chiến thắng 2-1 tại Nou Camp.
  • Tuy nhiên, Real Madrid đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất ở La Liga.
  • Năm trong số sáu trận đấu đỉnh cao trước đó của họ đã kết thúc với việc cả hai đội đều có tên trên bảng tỷ số.
  • Los Blancos chỉ phải chịu một thất bại duy nhất trong 4 chuyến làm khách trước đây tại La Liga trước Catalonia.
  • Sáu lần gặp nhau gần đây nhất tại La Liga giữa Barcelona và Real Madrid đã có tới 20 bàn thắng được ghi ở cả hai đầu sân.

Dự đoán Barcelona 1-1 Real Madrid

Đây là trận đấu mà Barcelona sẽ không chơi tại Camp Nou nhưng với những màn trình diễn không hề kém cạnh Real Madrid, đội bóng của Xavi hẳn không quá khó khăn để giành một kết quả có lợi cho mình.

Với trận El Classico đầu tiên của mùa giải sẽ thu hút phần lớn sự chú ý của châu Âu vào cuối tuần này, các fan trung lập sẽ được chiêu đãi một trận đấu mãn nhãn với nhiều tính huống tranh chấp ở giữa sân. Hai đội mở màn trận đấu cuối tuần này chỉ cách nhau một điểm duy nhất trên bảng xếp hạng La Liga, chúng tôi chắc chắn sẽ có một trận chiến hạng nặng ở đây.

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Vegas79

  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com