Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Gooners nổi đóa với thẻ đỏ của Nicolas Pepe

Công bằng mà nói, Nicolas Pepe vẫn chưa tỏ ra xứng đáng với mức giá 72 triệu bảng của mình.

Cầu thủ chạy cánh này đã ghi 11 bàn sau 54 lần ra sân cho CLB và bongdatv đang gặp khó khăn để ổn định phong độ cho các Pháo thủ.

Và chắc chắn anh ấy đã không làm được sự nghiệp Arsenal của mình với một khoảnh khắc điên rồ nào trong trận hòa 0-0 của đội anh ấy trước Leeds cuối tuần qua, theo kèo malaysia


Trong hiệp hai, Pepe đã đẩy đầu về phía Ezgjan Alioski trong một tình huống phá bóng với VAR khiến cầu thủ người Ngà bị đuổi khỏi sân.

Sự cố ở phút 51 khiến cơ hội ra về của đội bóng của Mikel Arteta với cả 3 điểm ngày càng giảm khi họ cầm hòa 0-0 trên sân Elland Road.

Arteta khẳng định rằng hành động của Pepe là "không thể chấp nhận được."

Trong khi Pepe ngu ngốc và ngây thơ, nhiều người hâm mộ Arsenal sẽ cảm thấy Alioski đã khiến cầu thủ của họ bị đuổi khỏi sân bằng cách ăn vạ quá đạt.

Trong khi tỏ ra khó chịu với Alioski, cựu hậu vệ Arsenal, Martin Keown cảm thấy Tierney có lẽ cũng đã bị hành động của đồng đội Granit Xhaka “nổi nóng”.

Xhaka đang nói chuyện với Alioski khi Tierney đến thi đấu toàn thời gian và sau khi cầu thủ người Scotland mất bình tĩnh, tiền vệ của Arsenal đã đẩy anh ra và thay vào đó xuất hiện để bảo vệ cầu thủ Leeds.


"Tierney có thể đã cảm thấy tức giận khi nhìn thấy Xhaka với cánh tay của anh ấy quanh Alioski vào cuối trận đấu sau những gì đã xảy ra," Keown nói trên Daily Mail.

“Tôi chắc chắn sẽ cảm thấy như vậy nếu tôi nhìn thấy một trong những đồng đội của mình thực sự gây chiến với kẻ thù.

"Xhaka sau đó đã đẩy Tierney ra khỏi tình thế khi anh ta cố gắng đối đầu với Alioski."

Người hâm mộ Arsenal không nghĩ gì khác họ đang ủng hộ cầu thủ nào:

Trong Trận đấu trong ngày 2, chuyên gia BBC Danny Murphy đồng ý với Arteta rằng tai nghe của Pepe là 'không thể chấp nhận được' nhưng cũng cảm thấy rằng Alioski đã khiến anh ta bị sa thải.

Murphy nói: “Thật là nực cười khi làm điều đó hoàn toàn dừng lại.

"Có một chút hỗn loạn, nhưng không có gì để đảm bảo một cú húc đầu. Đó là điều bình thường, bạn đang cố gắng để bị chặt chẽ. Anh ấy là một cầu thủ giỏi, [Nicolas] Pepe, và [Ezgjan] Alioski sẽ cố gắng và theo đuổi anh ta và làm cho nó khó chịu.

"Lại có chút xích lại gần nhau, nhưng không biết tại sao lại có phản ứng này. Hắn đã làm cho bản thân thất vọng, để cho đồng đội thất vọng, Arteta nói đúng, không thể chấp nhận được."


"Nhưng điều không thể chấp nhận được đối với tôi, đó là phản ứng của Alioski. Vượt qua khi anh ấy không cần phải làm vậy, điều đó không đủ để đặt anh ấy trên lưng và quá thường xuyên, chúng tôi thấy các cầu thủ cố gắng kết nối những người chơi khác.

"Tôi biết bạn sẽ nhận được một số người nói rằng điều đó là bình thường bây giờ, nhưng điều đó không bình thường đối với tôi và đó là lý do tại sao Kieran Tierney, một chàng trai trung thực, đang bốc khói.

"Nếu anh ấy [Alioski] không ngã xuống hôm nay, liệu Pepe có bị đuổi khỏi sân không? Đó là nguyên tắc tương tự với các hình phạt, nếu bạn không sút xuống, bạn sẽ không bị phạt.

"Đó là lý do tại sao các cầu thủ đang làm điều đó. Nếu họ chỉ đến với nhau bằng đầu, tôi không nghĩ anh ấy sẽ bị đuổi khỏi sân. Đó là lý do tại sao nó đang xảy ra và tôi không muốn thấy nó."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com