Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Top 5 trung vệ hàng đầu Premiere League 2020/21

  • EPL 2020-21 là một mùa giải kỳ lạ khi các đội hàng đầu đều nhận rất nhiều bàn thua và không có quá nhiều những trận thắng cách biệt
  • Tuy nhiên, một vài trung vệ trong giải năm nay đã có màn thi đấu nổi bật hơn hẳn, được rất nhiều người hâm mộ cũng như báo giới tán dương

Giải Ngoại hạng Anh (EPL) phiên bản 2020-21 đã có nhiều bất ngờ sau kỳ nghỉ quá ngắn giữa 2 mùa giải do COVID-19.

Manchester City và Liverpool, hai đội đã thống trị trong vài mùa giải gần đây của EPL, đang tỏ ra chậm chạp hơn, trong khi Leicester City bất ngờ trở thành đội dẫn đầu giải đấu năm nay. Cả hai đội, cũng như Manchester United, đều phải trải qua những trận thua đậm và để thủng lưới quá nhiều.

Năm trung vệ hàng đầu tại EPL 2020-21

Nhìn chung, hàng phòng ngự đang không được đánh giá cao trong mùa EPL năm nay. Tuy vậy, màn trình diễn của một vài trung vệ đã lọt vào mắt xanh của người hâm mộ cũng như giới chuyên môn.

Trên lưu ý đó, hãy cùng chúng tôi xem xét năm trung vệ xuất sắc nhất EPL 2020-21.

#5 Toby Alderweireld (Tottenham Hotspur)

Toby Alderweireld là trụ cột ở hàng thủ Tottenham Hotspur kể từ khi cập bến câu lạc bộ vào mùa hè năm 2015.

Trong 5 mùa giải, anh đã xây dựng lên đội hình phòng ngự trung tâm đáng gờm với người đồng hương Jan Vertonghen của mình tại câu lạc bộ EPL. Với sự ra đi của Vertonghen vào mùa hè, Alderweireld đã bước lên thành công vang dội.

Trong 5 lần ra sân của Alderweireld tại EPL mùa này, Tottenham chỉ thua 1 lần và giữ sạch lưới 2 trận.

Cầu thủ 31 tuổi đã thi đấu có phần mờ nhạt ở mùa giải trước, khi ghi hai bàn phản lưới nhà khi Spurs bỏ lỡ suất tham dự Champions League. Tuy nhiên, Alderweireld đã có những thay đổi với màn trình diễn được cải thiện và tự tin ở mùa giải này, trừ trận thua trên sân nhà trước Everton và trận hòa 3-3 với West Ham.

# 4 Thiago Silva (Chelsea) 

Sự xuất hiện của Thiago Silva, 36 tuổi tại Chelsea đã khiến khá nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Dù chỉ mới trải qua những trận đầu mùa giải, nhưng màn trình diễn của cựu binh người Brazil ở trung tâm hàng phòng ngự của Chelsea đã khiến cho việc chuyển đến EPL của anh là một quyết định đúng đắn.

Silva đã có một khởi đầu khó khăn ở EPL, khi sai lầm của anh ấy đã giúp West Ham ghi một trong ba bàn thắng vào đêm đó trong trận hòa 3-3 với tỷ số cao.

Sau trận đấu đó, Lampard đã nói rất nhiều về Silva và bày tỏ hy vọng rằng cầu thủ người Brazil sẽ trở nên tốt hơn với nhiều trận đấu ở EPL hơn nữa.

Thiago Silva sẽ là một cầu thủ tuyệt vời đối với tôi. Anh đã có những thành tựu đáng kinh ngạc trong sự nghiệp của mình và tôi sẽ không để những sai lầm hôm nay ảnh hưởng tới đánh giá của tôi về anh. Ngoài ra, tôi nghĩ Silva cũng không nên bị đổ lỗi trong trận này. Đây là trận đấu đầu tiên của anh trên đấu trường Premier League. Chúng tôi sẽ có những thay đổi phù hợp hơn cho anh, và mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn, nhất là khi anh và cả đội có thể hòa hợp hơn

Silva đã cố gắng chứng minh sự tin tưởng của người quản lý đối với anh ấy. Sự hiện diện yên tâm của cầu thủ người Brazil đã góp phần vào khả năng phục hồi hàng phòng ngự mới được tìm thấy của Chelsea, với câu lạc bộ chỉ để thủng lưới một lần trong bốn trận EPL mà Silva chơi. Anh ấy cũng đã ghi được bàn thắng đầu tiên của mình trong giải đấu trong giai đoạn này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com