Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2023

Wayne Rooney từ chối lời mời đến Ả Rập Saudi

Ông chủ mới của Birmingham, Wayne Rooney, nói rằng ông cảm thấy "không cùng mục tiêu" sau khi được mời đến làm việc ở Ả Rập Saudi.


Rooney vừa được công bố là huấn luyện viên của The Blues tại cuộc họp báo ở St Andrew's vào hôm qua, cùng với giám đốc điều hành câu lạc bộ Garry Cook.



Ông Cook đảm nhận vai trò này từ tháng 7 sau khi Birmingham được Shelby Companies Limited tiếp quản, trước đây từng giữ chức chủ tịch điều hành và giám đốc điều hành của Saudi Pro League.


Jordan Henderson và HLV Steven Gerrard – hai đồng đội cũ của Rooney ở đội tuyển Anh – nằm trong số những cái tên nổi bật đã chuyển đến giải đấu trong những tháng gần đây.


Khi Rooney được hỏi liệu anh có nhận được lời đề nghị nào từ Ả Rập Saudi hay không, ông Cook nói: “Chúng tôi đã thảo luận về điều đó, nhưng điều đó sẽ không xảy ra”.


Rooney nói thêm: “Đó không phải là sự thiếu tôn trọng đối với bất kỳ ai đã từng ra sân – đối với tôi, tôi cảm thấy sự phát triển của mình, con đường của tôi là một con đường khác.”


Cựu tiền đạo của Everton và Manchester United đã đến Birmingham sau khi từ chức ông chủ của DC United vào cuối tuần trước.

Vào tháng 8, Birmingham thông báo Tom Brady đã trở thành chủ sở hữu thiểu số của câu lạc bộ Sky Bet Championship và trong cuộc trò chuyện với cựu ngôi sao NFL, Rooney nói: “Chúng tôi đã nói về Super Bowl vào tháng Hai! Thật tuyệt vời, tôi đã đến đó.


“Nói chuyện với Tom về câu lạc bộ và vai trò của anh ấy, cách anh ấy thực sự tham gia, sự nhiệt tình của anh ấy với nó, (điều đó) thật mới mẻ. Tôi nghĩ cả hai chúng tôi đều có cùng quan điểm khi nói rằng chúng tôi rất vui mừng vì những gì câu lạc bộ này có thể đạt được trong tương lai.


“Anh ấy là một trong những vận động viên vĩ đại nhất mọi thời đại. Anh ấy sẽ có rất nhiều lời khuyên có thể cho tôi, nhưng một trong những điều tôi muốn làm khi anh ấy đến tiếp theo là đưa anh ấy đến trước mặt các cầu thủ, nói chuyện với họ và chia sẻ câu chuyện của anh ấy. Tôi chắc chắn nó sẽ thực sự truyền cảm hứng.”


Rooney đã ký một hợp đồng có thời hạn ba năm rưỡi với một đội bóng The Blues, người đã sa thải huấn luyện viên John Eustace trong tuần này khi đang đứng thứ sáu ở Championship, và họ đang rất đặt mục tiêu vào Premier League.

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Vui Vẻ TV
  • Người đàn ông 37 tuổi, trở lại công việc quản lý ở Anh sau khi bắt đầu với nhiệm kỳ phụ trách Derby từ năm 2020 đến năm 2022, đã nhấn mạnh rằng anh ấy rất thích thú với thử thách mà mình đang đảm nhận.


    Anh ấy nói: “Lý tưởng nhất là tôi muốn (phong cách chơi) phản ánh tôi như một cầu thủ, đó là làm việc chăm chỉ, cống hiến, chấp nhận rủi ro, sáng tạo nhưng cũng là một phong cách thú vị và giải trí. Nhưng cuối cùng tất cả đều hướng đến chiến thắng.


    “Với áp lực, bạn có thể làm điều mình muốn và luôn có áp lực – áp lực trong cuộc sống hàng ngày. Tôi vừa trở về từ Washington DC và lái xe xuống phố, bạn thấy mọi người ngồi trên đường, và đó là áp lực phải sống, phải ăn, phải vượt qua ngày hôm đó. Có những áp lực khác nhau trong mỗi bước đi của cuộc sống.


    “Tất nhiên đây là áp lực, là trách nhiệm lớn, có áp lực từ người hâm mộ, ban lãnh đạo và ông chủ. Bạn phải cống hiến hết mình và tôi tự tin mình có thể là người dẫn dắt câu lạc bộ này tiến lên.


    “(Tôi) cảm nhận được kinh nghiệm tôi có được trong ba năm qua trong những hoàn cảnh khó khăn cũng như những thời điểm thuận lợi đã dẫn tôi đến đây và đây là nơi tôi cảm thấy nó có ý nghĩa. Nhìn thấy tham vọng của câu lạc bộ này và của chính tôi kết hợp với nhau, tôi nghĩ điều đó sẽ nâng tầm câu lạc bộ này. Nếu tôi không tin điều đó thì tôi đã không ngồi đây.”


    Được biết Rooney đã đến nơi làm việc trước 7 giờ sáng thứ Năm và về vấn đề an ninh ở cổng, anh ấy cười nói: “Tôi không nghĩ anh ấy biết đó là ai! Tôi nghĩ điều đó rất quan trọng, để nhân viên của bạn thấy (bạn đến sớm) và cuối cùng bạn có việc phải làm…có rất nhiều việc phải làm trong công việc.”


    Rooney đã có những đêm phải ngủ trong văn phòng trong thời gian ở Derby, khi họ bắt đầu quản lý, bị trừ 21 điểm và bị xuống hạng ở League One.


    Và khi được hỏi liệu anh có mong chờ những đêm mất ngủ nào ở Birmingham không, anh nói đùa: “Tôi chắc chắn mình sẽ có một vài đêm! Nhưng đó là một phần của công việc. Đó có lẽ là lý do tại sao tôi đã già đi khoảng 10 tuổi trong hai năm qua.”

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Vui Vẻ TV
  • .


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com