Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 17 tháng 10, 2023

Gareth Southgate tự tin có thể vô địch Euro 2024 sau chiến thắng đậm trước tuyển Italia

HLV Gareth Southgate cho biết đội tuyển Anh đã sẵn sàng chiến đấu cho ngôi vị cao nhất tại EURO 2024, sau chiến thắng ấn tượng 3-1 trước đội tuyển Italia



Trở lại sau trận tứ kết World Cup bị loại vào tháng 12 trước tuyển Pháp bằng chiến thắng ở Naples vào tháng 3, ba chiến thắng tiếp theo và một trận hòa trước Ukraine đã đưa Tam Sư lên ngôi đầu bảng C với 16 điểm sau 6 lượt trận đầu tiên.


Đội tuyển Anh hiện tại chỉ cần kiếm thêm 1 điểm duy nhất ở 2 trận đấu còn lại để có thể nắm chắc chiếc vé đi tiếp, nhưng đây cũng chỉ là điều kiện trên lý thuyết. Với số điểm cách biệt cùng hệ số bàn thắng +13 và +12, khoảng cách này vẫn là quá lớn để tuyển Ukraine và Italia có thể vượt qua.

Vui mừng trước chiến thắng ấn tượng của các học trò, HLV  Gareth Southgate đã có những

chia sẻ sau trận đấu: 

“Tôi Thật sự rất vui khi giành chiến thắng trong trận đấu tối nay,” 

 “Đó là điều dĩ nhiên.

“Chúng tôi biết rằng những trận đấu với các quốc gia hàng đầu là những trận đấu mà chúng tôi có thể tỏa sáng.

“Chúng tôi vẫn cần phải thắng các trận đấu vào tháng tới vì kết quả 2 trận này có thể ảnh hưởng đến quá trình chia bảng.

“Thật vui khi hoàn thành vòng loại sớm. Tôi nghĩ đây có lẽ là bảng đấu vòng loại khó khăn nhất, với Ukraine, Ý và những kết quả mà Bắc Macedonia đã có được, không chỉ ở vòng loại này mà còn ở các vòng loại trước đó”.


Tới đây, áp lực giảm bớt vào Tam Sư sẽ được giảm bớt, khi họ chỉ cần chào đón Malta, trước khi kết thúc năm 2023 với tuyển Bắc Macedonia.


Cựu tiền đạo của West Ham, Gianluca Scamacca đã đưa Azzurri vượt lên dẫn trước vào thứ Ba khi hai quốc gia này gặp nhau lần đầu tiên tại Wembley kể từ trận chung kết Euro 2020.


Nhưng Harry Kane đã san bằng tỉ số từ chấm 11m và Marcus Rashford đã thực hiện một pha di chuyển đẹp mắt của đội trong hiệp hai, trước khi đội trưởng ghi bàn thứ hai trong một đêm khẳng định vị trí của họ trong số các ứng cử viên được yêu thích ở Euro 2024.

Khi được hỏi về những áp lực của các cầu thủ, ông Gareth Southgate đã chia sẻ thắng thắn:


“Tôi nghĩ chúng tôi phải chấp nhận điều đó,”

“Tôi nghĩ áp lực đến khi kỳ vọng khác với thực tế và thực tế là chúng tôi sẽ là một trong những đội có khả năng chiến thắng.

"Còn những đội t uyển khác có những đội hình rất mạnh. Bạn chỉ cần nhìn qua 10 quốc gia hàng đầu châu Âu và vào bất kỳ trận nào, đều là những đối thủ xứng tầm.


“Nhưng chúng tôi cảm thấy thoải mái với điều đó. Tôi đã nói về điều đó từ khi chúng tôi thi đấu ở Naples và chúng tôi đã làm được điều đó vào đêm đó.


“Tôi nghĩ chúng tôi đã tiếp tục làm điều đó trong năm nay. Tôi nghĩ màn trình diễn của chúng tôi đã khá tốt.


Một trong những chìa khóa thành công ở mùa hè tới chắc chắn sẽ là sự tỏa sáng của trung vệ Jude Bellingham.


Jude Bellingham ngày càng xây dựng được vị thế của mình ở đội tuyển Anh

Ngôi sao của Real Madrid được cho là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh lúc này và kiếm được quả phạt đền trong hiệp một do Kane thực hiện, trước khi giành bóng và kiến tạo cho Rashford.


“Với Jude, tâm lý của anh ấy thật đáng kinh ngạc ở độ tuổi của anh ấy,” Southgate nói.


“Để có được tác động như vậy ở độ tuổi trẻ như vậy, thể hiện sự trưởng thành nhưng cũng rất khiêm tốn. Chúng tôi rất may mắn khi có anh ấy.”


Về phần Ý, trận thua hôm thứ Ba khiến họ đứng thứ ba ở bảng C và kém đội xếp thứ hai là Ukraine ba điểm.


Nhưng đoàn quân của Luciano Spalletti có một trận đấu với đội quân của Sergey Rebrov, người mà họ phải đối mặt ở vòng đấu cuối cùng.


“Chúng tôi phải thắng trận tiếp theo để có thể tới Ukraine thi đấu,” ông chủ người Ý nói khi hướng tới cuộc đụng độ trên sân nhà vào tháng 11 với Bắc Macedonia.


“Tôi thấy một đội đang cố gắng làm những gì tôi yêu cầu và tôi thấy một số điều tốt. Chúng tôi cũng mắc một số lỗi.


“Với những gì chúng tôi đã làm tốt, chúng tôi không thể ghi bàn nhưng ngay khi mắc sai lầm, chúng tôi đã để thủng lưới.”


Ở trận đấu tiếp theo, tuyển Anh sẽ đón tiếp Malta vào lúc 2h45 ngày 18/11, cùng thời điểm đó, phía tuyển Italia, họ cũng có trận đấu trên sân nhà tiếp Bắc Macedonia. Cả 2 trận vòng loại EURO này đều sẽ được phát trực tiếp trên trang Vui Vẻ TV.

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Vui Vẻ TV

  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com