Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2023

Nhận định bóng đá Barca vs Bilbao, 02h00 ngày 23/10 - La Liga 2023

Barcelona, ​​​​nhà đương kim vô địch La Liga, sẽ đặt mục tiêu trở lại đường đua giành chiến thắng ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha khi tiếp đón Athletic Bilbao tại Estadi Olimpic Lluis Companys rạng sáng thứ 2 tới.



Barcelona hiện đang chiếm vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng La Liga, khi thu về 21 điểm sau chín trận đầu tiên của mùa giải, trong khi Bilbao đứng thứ năm với 19 điểm sau chín trận đầu tiên ở mùa 2023/24.


Barcelona

Barcelona đã thi đấu tương đối tốt ở La Liga mùa này khi thắng 6 và hòa 3 trong 9 trận để tích lũy 21 điểm, giúp họ đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH. Họ hiện đang kém đội đầu bảng, đối thủ truyền kiếp Real Madrid, 3 điểm.


Tại Champions League, Barcelona đã có khởi đầu đầy hứa hẹn khi giành được chiến thắng trong 2 trận đầu tiên ở vòng bảng. Họ đã đánh bại Royal Antwerp 5-0 và ghi chiến thắng 1-0 trước Porto, chuẩn bị tốt cho trận đấu sắp tới trên sân nhà với Shakhtar Donetsk vào ngày 25/10.


Trận đấu La Liga gần đây nhất của họ đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2 với Granada, nơi họ bị dẫn trước 2 bàn trước khi Lamine Yamal và Sergi Roberto ghi bàn. Barcelona vẫn bất bại trên mọi đấu trường mùa này, nhưng kết quả trước Granada bị coi là phung phí hai điểm thay vì giành được một điểm.


Trong trận đấu gần nhất tại Estadi Olimpic Lluis Companys, Barcelona đã giành chiến thắng 1-0 trước Sevilla và họ rất háo hức tiếp tục chuỗi chiến thắng vào cuối tuần này trước trận El Clasico rất được mong đợi trước Real Madrid vào ngày 28 tháng 10.


Đội bóng xứ Catalan đã thắng cả 3 trận gần nhất tại La Liga trước Athletic Bilbao và vẫn bất bại trước đội bóng xứ Basque ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha kể từ tháng 8 năm 2019.


HLV Xavi sẽ có một số lo ngại vì trận hòa trước Getafe, Mallorca và Granada mùa này, nhưng khởi đầu nhìn chung là tích cực khi đội đặt mục tiêu cạnh tranh trên mọi mặt trận ở mùa giải 2023/24.


Thông tin đội hình Barcelona 

Barca hiện đang phải đối mặt với một danh sách chấn thương khá dài. Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận đấu, Xavi đã đề cập rằng cả Lamine Yamal và Alejandro Balde đều sẽ có mặt sau những vấn đề thể lực gần đây của họ.


Tuy nhiên, đội vẫn thiếu một số cầu thủ chủ chốt, bao gồm Sergi Roberto, Jules Kounde, Robert Lewandowski, Raphinha, Frenkie de Jong và Pedri. Có hy vọng rằng một số cầu thủ này sẽ trở lại trong tuần tới. Sự trở lại tiềm năng của Lewandowski, Raphinha, De Jong và Pedri có thể rất quan trọng cho El Clasico sắp tới, ngay cả ở giai đoạn đầu mùa giải này.

  • Đội hình dự kiến Barca: Marc-Andre ter Stegen, Joao Cancelo, Ronald Araujo, Andreas Christensen, Álex Balde, Ilkay Gündogan, Oriol Romeu, Gavi, Lamine Yamal, Ferrán Torres, João Félix.

Tỷ lệ kèo Barca vs Bilbao


Cập nhật tỷ lệ kèo Barca vs Bilbao: tại đây

Athletic Bilbao

Athletic Bilbao cũng đã có khởi đầu tương đối thuận lợi cho La Liga mùa này, với 5 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua trong 9 trận đấu, tích lũy được 17 điểm. Họ hiện đang đứng ở vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng giải đấu.


Một trong những điểm thấp nhất trong mùa giải của họ là trận derby xứ Basque vào ngày 30 tháng 9, khi họ đã phải chịu thất bại 0-3 trước Real Sociedad. Tuy nhiên, họ đã đáp trả một cách ấn tượng bằng chiến thắng 3-0 trước Almeria ngay trước kỳ nghỉ quốc tế.


Đội bóng của Ernesto Valverde chỉ kém đội xếp thứ ba là Granada bốn điểm và họ đã thu về bảy điểm sau bốn trận sân khách mùa này, giúp họ tự tin bước vào trận đấu sắp tới với đội dẫn đầu giải đấu.


Trong khi Athletic đứng thứ tám trên BXH trong hai mùa giải gần đây nhất, họ đã giành được vị trí thứ tư ở mùa giải 2013/14 và vị trí thứ năm ở mùa giải 2015/16. Trong nhiệm kỳ này, việc đảm bảo một suất dự cúp châu Âu là một mục tiêu thực tế đối với họ.


Thông tin đội hình Athletic Bilbao

Bilbao sẽ vắng Nico Williams do vấn đề ở lưng, và Yeray Alvarez không có mặt do vấn đề về cơ mà anh ấy gặp phải trong trận đấu trước với Almeria.


Với vai trò thay thế Yeray, Aitor Paredes dự kiến ​​sẽ được tung vào đội hình xuất phát. Ngoài ra, Iker Muniain nhiều khả năng sẽ được giao đá cánh do sự vắng mặt của Nico Williams.


Những lo ngại về chấn thương vẫn tiếp tục xảy ra với đội của Valverde, với Mikel Vesga, Peru Nolaskoain và Inigo Ruiz de Galarreta đều phải ngồi ngoài, giống như họ đã gặp trong trận đấu gần nhất với Almeria. Dani Garcia, người đã ghi bàn trong trận đấu đó, được kỳ vọng sẽ duy trì vị trí ở vị trí tiền vệ trung tâm bên cạnh Ander Herrera. Oscar de Marcos nhiều khả năng sẽ được ra sân một lần nữa ở vị trí hậu vệ phải.

  • Đội hình dự kiến Athletic Bilbao: Unai Simón, Iñigo Lekue, Daniel Vivian, Aitor Paredes, Yuri Berchiche, Oihan Sancet, Dani García, Iñaki Williams, Ander Herrera, Iker Muniain, Gorka Guruzeta.


Nhận định trước trận

Đây có thể sẽ là trận đấu rất thú vị giữa hai đội có trình độ cao. Mặc dù Bilbao chắc chắn có đủ khả năng để gây khó khăn cho Barcelona, ​​​​đội chủ nhà vẫn được đánh giá cao hơn để giành chiến thắng với tỷ số sít sao, nhưng không thủ môn nào có khả năng giữ sạch lưới.


Nhận định: Cả hai đội đều ghi bàn

 

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Vui Vẻ TV

  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com