Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 23 tháng 10, 2023

Nhận định Soi kèo Sevilla vs Arsenal - 2h ngày 25/10 - Champions League

Với tâm điểm Champions League giữa tuần này, Arsenal sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trên sân Ramon Sanchez Pizjuan của Sevilla.



Sevilla 

Bắt đầu với đội chủ nhà, trong khi Sevilla có thể đã có một màn trình diễn khó khăn từ sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, thì cuối tuần quan, họ đã thành công cầm hòa 1-1 trước Real Madrid. Những thay đổi của thầy trò HLV Diego Alonso đã thu về những thành tựu nhất định, nhưng Sevilla vẫn phải cố gắng hơn nữa để cải thiện phong độ cũng như sự ổn định của mình. Họ đang chật vật ở nửa cuối bảng La Liga, đoàn quân của Diego Alonso vẫn đang giải quyết một số vấn đề nóng ở hậu trường tại Ramon Sanchez Pizjuan. Không có chiến thắng nào trong 4 lần tham dự trước đó ở tất cả các đấu trường, Los Rojiblancos cũng chỉ có được 2 chiến thắng từ bất kỳ trận nào trong số 12 trận đấu đầu tiên của họ. Mở đầu chuyến phiêu lưu tại Champions League với những thất bại liên tiếp trước Lens và PSV, Sevilla cũng đang giữ một thành tích đáng lo ngại ở châu Âu trên sân nhà. Bao gồm trận thua 4-1 trước gã khổng lồ Đức Borussia Dortmund mùa trước, đội bóng của Alonso chỉ thắng 2 trong số 9 trận ra quân trên sân nhà.

Thông tin đội hình 

Vẫn đang phải giải quyết vấn đề chấn thương dài hạn và chưa ra sân lần nào trong mùa giải này, Sevilla một lần nữa sẽ không thể bổ sung Alfonso Pastor Vacas, 23 tuổi vào đội hi nhf. Tuy nhiên, sau khi trở lại sau trận đấu cuối tuần và xuất hiện trong hiệp hai, cựu ngôi sao Tottenham Erik Lamela sẽ được đá chính hôm nay

Cầu thủ người Maroc Youssef En Nesyri đã ghi bàn ở 3 trong 4 lần ra sân trước đó ở mọi đấu trường, và ả trận mở màn Champions League trước PSV vào tháng trước,  sẽ dẫn đầu hàng công của Sevilla.

  • Đội hình dự kiến Sevilla (4-3-3): Nyland; Navas, Gudelj, Ramos, Acuna; Sow, Soumare, Rakitic; Lukebakio, En-Nesyri, Ocampos

Tỷ lệ kèo Sevilla vs Arsenal

Arsenal

Về phần đội khách, sau màn lội ngược dòng ấn tượng trên sân khách trước đối thủ cùng thành phố London là Chelsea vào cuối tuần qua khi họ cuối cùng đã bị cầm hòa 2-2 tại Stamford Bridge, người hâm mộ Arsenal đang rất mong chờ thành công của Pháo Thủ ở đấu trường Champions League. Với mục tiêu chắc chắn là giành được một danh hiệu mới, đội trẻ của Mikel Arteta cũng bất bại trong 9 lần ra sân đầu tiên ở giải đấu hàng đầu. Tuy nhiên, phải chịu thất bại sốc 1-2 trước đội bóng Pháp Lens vào tháng trước và bỏ lỡ cơ hội vàng, Pháo thủ sẽ rất muốn ghi dấu ấn quan trọng ở đây. Được coi là chú ngựa ô chính hiệu của Champions League mùa này, huấn luyện viên một thời của Manchester City sẽ thấy tâm trạng trong trại của mình đang ở mức rất cao. Cho thấy danh hiệu của họ đã được giải quyết ở SW6 vào cuối tuần, Arsenal sẽ đến Tây Ban Nha vào tối thứ Ba để đánh hơi thấy cơ hội mở rộng khoảng cách của họ trong cuộc rượt đuổi top hai.

Thông tin đội hình Arsenal

Sau khi lo xong chuyện gia đình, Aaron Ramsdale đã có thể hội quân với toàn đội trong chuyến đi tới Tây Ban Nha. Sự có mặt Ramsdale ảnh hưởng trực tiếp tới suất bắt chính của David Raya - người mắc lỗi nghiêm trọng ở trận hòa Chelsea. Vào lúc này, Pháo thủ chỉ còn đúng một ca chấn thương là Jurrien Timber. Với việc Thomas Partey đã có đủ thể lực, Jorginho nhiều khả năng phải nhường chỗ. Hậu vệ Jurrien Timber của Ajax vẫn đang phải đối mặt với chấn thương đầu gối dài hạn và sẽ phải nghỉ thi đấu phần lớn mùa giải này.

Bukayo Saka và Gabriel Jesus dự kiến sẽ được ra sân ở đội hình chính.

  • Đội hình dự kiến Arsenal (4-3-3): Ramsdale ; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Rice, Partey; Saka, Jesus, Martinelli

Nhận định trước trận

  • Sau màn lội ngược dòng xuất sắc trên sân khách trước Chelsea cuối tuần qua, Arsenal vẫn bất bại trong 9 trận mở màn Premier League.
  • Sevilla chỉ ghi được 2 chiến thắng trong số 12 trận đấu đầu tiên của họ trên mọi đấu trường.
  • Đội chủ nhà chỉ thắng 2 trong số 9 trận đối đầu tại Champions League trước đó trên sân nhà.
  • Tiền đạo cũ của Manchester City, Gabriel Jesus đã ghi bàn trong hai trận đầu tiên ra sân ở Champions League mùa này.
  • Cả 6 trận đấu gần nhất tại Champions League trên đất nước ngoài của Arsenal đều kết thúc với việc cả hai đội đều ghi được bàn thắng.

Nhận định trước trận

Với phong độ hiện tại, Arsenal không phải cái tên đáng tin tại đấu trường châu Âu, đặc biệt là ở những trận xa nhà. Đêm nay, thầy trò HLV Arteta có chuyến hành quân tới đội bóng lì lợm Sevilla và nhiều khả năng họ sẽ nhận thêm một kết quả bất lợi.

Đáng chú ý, đội bóng London không có được thể lực tốt nhất khi vừa trải qua 90 phút derby căng thẳng trước Chelsea tại Ngoại hạng Anh.

Bên phía đối diện, Sevilla không có được phong độ chói sáng song với những gì đang thể hiện, họ có thể lấy 1 điểm từ tay Arsenal. Nhắc lại, Ramos cùng đồng đội thắng 2, hòa tới 5 và chỉ thua 1 lần (với tỷ số tối thiểu 0-1 trên sân của Barcelona). 

Dự đoán: Kết quả hòa

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Vui Vẻ TV

  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com