Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 24 tháng 10, 2023

Nhận định bóng đá PSG vs AC Milan 2h ngày 26/10 Champions League 2023

Trong tâm điểm của Champions League giữa tuần này, PSG sẽ tiếp đón AC Milan đến với sân Parc des Princes.



PSG

PSG đang phải gánh chịu áp lực rất lớn sau trận thua khét tiếng 4-1 dưới tay Newcastle, HLV Luis Erique biết rằng ông không còn quá nhiều cơ hội để giữ vững chiếc ghế của mình. Sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế tháng 10, họ đã có màn trình diễn ấn tượng vào cuối tuần qua với chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Strasbourg, đoàn quân của ông Luis Enrique đang rất nỗ lực để tái hiện lại chiến thắng này. Nhìn lại khoảng thời gian hai tuần trước với chiến thắng 3-1 mãn nhãn trên sân Rennes, đoàn quân của Enrique chỉ phải chịu 1 thất bại duy nhất tại Champions League khi được thi đấu trên đất Pháp trong 9 trận đối đầu trước đó.

Thông tin đội hình PSG

Marco Asensio vẫn đang phải đối mặt với chấn thương chân và chưa được ra sân một trận nào cho PSG kể từ đầu tháng 9, Thể lực của ngôi sao tiền vệ Warren Zaire-Emery cũng chưa bình phục hoàn toàn, bỏ ngỏ khả năng ra sân của cầu thủ này.

Kylian Mbappé vừa ghi bàn vào lưới Strasbourg vài ngày trước và hiện đã ghi 4 bàn trong 3 lần ra sân cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, sẽ dẫn đầu hàng công của PSG.

Tỷ lệ kèo PSG vs AC Milan


Cập nhật tỷ lệ kèo bóng đá

AC Milan

AC Milan vừa bị chấm dứt chuỗi ​​khởi đầu hoàn hảo ở Serie A và sẽ rất muốn giành chiến thắng trong ngày hôm nay. Ở lần ra gần nhất họ đã có màn trình diễn tệ hại tại San Siro khi để thua 0-1 trước đối thủ lịch sử Juventus, đội bóng của HLV Stefano Pioli biết rằng họ sẽ có một trận chiến khó khăn trong nỗ lực giành vé vào vòng loại trực tiếp Champions League mùa này. Mở đầu hành trình châu Âu với trận hòa 0-0 trước Newcastle và Borussia Dortmund, Rossoneri hiện đang là đội bị đánh giá là yếu hơn trong chuyến hành quân ở thủ đô nước Pháp. AC Milan chỉ có được 2 chiến thắng trong 11 trận đấu tại Champions League, chuỗi trận bắt đầu từ tháng 11 năm 2013.

Thông tin đội hình AC Milan

Mặc dù phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận gặp Juventus cuối tuần qua, tuyển thủ Đức Malick Thiaw vẫn có thể ra sân thi đấu hôm nay. 

Trụ cột hàng công Rafael Leao đã không ghi được bàn thắng nào trong bảy lần ra sân trước đó cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, nhưng anh vẫn là mũi nhọn tấn công của Pioli.

Thống kê trước trận

  • Đây sẽ là trận đấu đầu tiên tại Champions League giữa PSG và AC Milan kể từ tháng 2 năm 2001.
  • PSG chỉ phải chịu một thất bại duy nhất tại Champions League trên sân nhà trong 9 trận đấu trước đó.
  • Trận thua 0-1 của AC Milan trước Juventus cuối tuần qua là thất bại trên sân nhà đầu tiên của họ kể từ khi mở màn mùa giải 2023/24.
  • Tuy nhiên, Rossoneri chỉ có 2 chiến thắng trong số 11 trận đấu tại Champions League – chuỗi trận này bắt đầu từ tháng 11 năm 2013.
  • Siêu sao của PSG, Kylian Mbappé, đã ghi 4 bàn trong 3 lần ra sân trước đó cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Nhận định PSG vs AC Milan

PSG có vẻ như đã phục hồi sau thất bại 1-4 trước Newcastle vào tháng trước, và đây sẽ là một trận bắt buộc phải thắng cho đội chủ nhà. Hiện họ đã giành chiến thắng liên tiếp tại Ligue 1 trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 10 với tỷ số chung cuộc 6-1, đội bóng của Enrique cũng sẽ phấn khích trước thành tích ấn tượng tại Champions League trên sân nhà. Với chỉ một thất bại duy nhất ở châu Âu tại Parc des Princes trong số 9 lần ra sân trước đó. Dự đoán PSG sẽ có một chiến thắng thuyết phục hôm nay.

Nhận định: PSG thắng

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Vui Vẻ TV

  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com