Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2023

Harry Kane nuôi mộng đưa tuyển Anh đến đỉnh vinh quang ở Euro 2028

Harry Kane đang mơ ước có thể quên đi nỗi đau ở Euro 2020 của tuyển Anh bằng cách dẫn dắt họ đến vinh quang Euro 2028.



  • Kỳ Euro 2028 sẽ được tổ chức với 2 đồng chủ nhà Anh và Ireland

Thông tin Vương quốc Anh và Ireland sẽ cùng đăng cai Euro 2028 đã được chính thức phê duyệt đầu tuần này, có nghĩa là Anh sẽ có thêm một cơ hội vinh quang trước những người hâm mộ của chính họ, bảy năm sau khi họ phải đá luân lưu để giành chiến thắng tại Wembley.



Khi đó Harry Kane sẽ 34 tuổi và đang ở giai đoạn nửa kia của sự nghiệp, nhưng anh vẫn dự định ở lại đây và muốn bù đắp cho nỗi tuyệt vọng trước tuyển Ý hai năm trước.


Khi được hỏi liệu tuyển Anh còn việc chưa hoàn thành ở giải đấu trên sân nhà hay không, anh trả lời: “Tôi nghĩ vậy, chúng tôi đã gần làm được điều gì đó thực sự kỳ diệu ở kỳ Euro vừa qua.


“Đó là bóng đá, nó không kết thúc theo cách chúng tôi mong muốn nhưng chắc chắn sẽ có một chút gì đó giữa hai hàm răng của chúng tôi.


“Không chỉ ở Đức vào mùa hè tới mà việc được ở nhà, chơi các trận tại Wembley sẽ gợi lại những kỷ niệm về Euro 2021.


"Chúng ta phải chờ xem như thế nào. Vô địch một giải đấu sẽ là điều đặc biệt nhưng vô địch ở quê nhà sẽ là một giấc mơ trở thành hiện thực.


“Tôi đang đặt mục tiêu vẫn tồn tại cho đến lúc đó nhưng tất nhiên, vẫn còn một vài năm nữa, nhưng tôi là một cầu thủ mà vào thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy tốt nhất mà tôi từng cảm thấy trước đây và vâng, tôi muốn nghĩ sự nghiệp của tôi sẽ kéo dài đến cuối tuổi ba mươi – ít nhất là vậy.


“Như chúng ta biết, trong bóng đá, rất nhiều thứ có thể thay đổi nhanh chóng nhưng hiện tại, tôi cảm thấy thực sự ổn. Nếu bây giờ bạn hỏi tôi, tất nhiên tôi hy vọng mình ở đó và điều đó có nghĩa là tôi vẫn đang thể hiện ở phong độ cao nhưng bạn không bao giờ biết được. Chúng ta sẽ thấy.


“Nhận thức trong thể thao hay bóng đá nói chung là bạn chạm mốc 30 và mọi người bắt đầu nghĩ đến điểm kết thúc. Nhưng cách tôi nhìn nhận là tôi gần như đã có được nửa sau của sự nghiệp.


“Tôi đã chơi ở đội một ở Spurs từ năm 20 hoặc 21 tuổi nên tôi đã có 9 hoặc 10 năm ở cấp độ cao nhất và tôi hy vọng sẽ có thêm 8 hoặc 9 năm nữa ở cấp độ cao nhất.


"Tất cả phụ thuộc vào. Bạn thấy một số cầu thủ muốn có sự thay đổi hoặc thử thách khác nên tôi sẽ không bao giờ có thể nói cho bạn biết tôi sẽ làm gì nhưng hiện tại, tôi chỉ muốn tiếp tục chơi.


“Khi bạn nhìn vào (Cristiano) Ronaldo và (Lionel) Messi, điều đó khiến tôi tin tưởng và cho thấy bạn có thể chơi bóng cho đến cuối tuổi ba mươi và đó là điều tôi dự định làm.”


Anh đã chơi sáu trong số bảy trận đấu của họ tại Euro 2020 tại Wembley, mặc dù các hạn chế của Covid thời điểm đó đã hạn chế rất nhiều CĐV có thể đến sân vận động.


Nhưng đoàn quân của Gareth Southgate vẫn cảm nhận được sự ủng hộ của đất nước và Kane tin rằng – giống như những Sư Tử cái vào năm 2022 – họ sẽ còn được thúc đẩy nhiều hơn nữa.


“Chúng tôi đã có trải nghiệm tuyệt vời tại (Euro) 2020 khi có sáu trận đấu tại Wembley nên nó giống như một giải đấu trên sân nhà đối với chúng tôi,” anh nói. “Mặc dù không có tất cả người hâm mộ trong sân vận động nhưng chúng tôi vẫn nhận được sự ủng hộ đáng kinh ngạc.


“Có mặt ở đây và chứng kiến bầu không khí bên ngoài sân trên đường đến đón huấn luyện viên đã mang lại cho chúng tôi một cảm giác thực sự đặc biệt và rõ ràng là chúng tôi đã suýt giành được chiếc cúp. Vì vậy, điều đó chắc chắn đã mang lại cho chúng tôi nhiều năng lượng và niềm tin hơn.


“Điều đó cũng sẽ xảy ra vào năm 2028. Có đầy đủ sân vận động và tất cả người hâm mộ của chúng tôi ở đó, đất nước vui mừng về điều đó chắc chắn sẽ giúp ích. Tôi nghĩ bạn cũng đã thấy điều đó với các nàng Sư Tử.


“Tôi đã ở đó xem trận chung kết và thấy nó có ý nghĩa như thế nào với người hâm mộ. Bầu không khí không chỉ bên trong sân vận động mà cả bên ngoài và những chú Sư tử cái đã có thể giành được chiến thắng.


“Đó sẽ là mục tiêu chính của chúng tôi. Để giành chiến thắng trong bất kỳ giải đấu nào với đất nước của bạn là điều khó khăn nhưng để làm được điều đó trên sân nhà của bạn sẽ chỉ là một đỉnh cao khác.”

Vào thời điểm hiện tại, Harry Kane đang thi đấu rất ổn định ở Bayern Munich.  Tới đây họ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Mainz vào lúc 0h30 Chủ nhật ngày 22/10. Trận đấu sẽ được phát trên kênh Vui Vẻ TV.

 

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Vui Vẻ TV
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com