Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2023

Bukayo Saka rút khỏi đội tuyển Anh vì chấn thương

Hiệp hội bóng đá đã xác nhận Bukayo Saka sẽ bỏ lỡ các trận đấu quốc tế sắp tới của đội tuyển Anh với tuyển Úc và tuyển Ý.


Cầu thủ chủ công của Arsenal đã được triệu tập vào đội hình của Gareth Southgate vào thứ Năm, bất chấp những lo ngại về thể lực của anh sau khi bị thay ra trong các trận đấu gần đây tại Bournemouth và Lens.




Bukayo Saka sau đó đã ngồi ngoài trong trận thắng 1-0 của Arsenal trước Manchester City vào Chủ nhật vì vấn đề về gân khoeo và ông chủ câu lạc bộ Mikel Arteta sau đó cho biết cầu thủ 22 tuổi này sẽ phải rút khỏi đội tuyển Anh.


Saka đã gặp nhân viên y tế của đội tuyển Anh tại St George’s Park vào đầu tuần này, và hiện đã có thông tin xác nhận anh sẽ trở lại Arsenal để điều trị thêm.


“Tiền đạo này đã báo cáo với St George's Park vào thứ Hai cùng với phần còn lại của đội Tam sư,” một tuyên bố của FA viết.


“Đã bỏ lỡ trận thắng của Arsenal tại Premier League trước Manchester City vào Chủ nhật do chấn thương, Saka đã được đội ngũ y tế Anh đánh giá và quyết định cầu thủ này sẽ tiếp tục phục hồi chức năng tại câu lạc bộ của mình.


“Không có kế hoạch thay thế nào vì Gareth Southgate có một đội gồm 25 cầu thủ để làm việc cùng.”


Ở trận đấu tiếp theo, Arsenal sẽ đến làm khách trên sân của Chelsea trong khuôn khổ ngoại hạng Anh. Trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên kênh Vui Vẻ TV. 

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Vui Vẻ TV

  • x


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com