Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2023

Gabriel Martinelli tỏa sáng giành về 3 điểm cho Arsenal

Sau khi đã nghỉ ngơi 4 trận gần nhất, cầu thủ chạy cánh Gabriel Martinelli đã vào sân từ băng ghế dự bị để giúp đội bóng của mình giành chiến thắng quan trọng trước Man City.


Gabriel Martinelli đã nắm bắt khoảnh khắc của mình cho Arsenal khi cầu thủ vào thay người ghi bàn thắng muộn trong chiến thắng 1-0 hôm Chủ nhật trước Manchester City tại sân vận động Emirates. Cầu thủ tấn công người Brazil được tung vào sân trong hiệp một và ngay lập tức mang đến sự hỗ trợ cho hàng công của Pháo thủ vốn bết bát và vô vọng trong suốt 45 phút đầu tiên.



Sự hiện diện của anh đã giúp Man City cởi mở hơn một chút, và mặc dù có rất nhiều may mắn - cú sút của anh ấy đập vào mặt Nathan Ake trước khi đánh bại Ederson - thật phù hợp khi chính Martinelli trở lại đã tạo ra sự khác biệt cho đội của Mikel Arteta.


Mặc dù huấn luyện viên Arsenal sẽ rất vui khi thấy đội của mình giành được 3 điểm, nhưng cuộc đụng độ tiêu đề đã đặt ra rất nhiều câu hỏi để ông phải suy ngẫm, đặc biệt là xung quanh câu hỏi hóc búa về thủ môn. Mặc dù giữ sạch lưới trước đội giành cú ăn ba của Pep Guardiola, thủ môn David Raya của Pháo thủ, có lẽ bị ám ảnh bởi sai lầm trong trận gặp Lens vào giữa tuần, đã thi đấu không được tốt.


Việc ký kết khoản vay mùa hè ngay từ đầu đã là một mớ hỗn độn. Khả năng phân phối bóng tệ hại của anh ấy là một chuyện, nhưng pha đi bóng chậm chạp của anh ấy gần như đã gây ra một sai lầm khi Julian Alvarez lao vào ngăn cản anh ấy sút bóng ra ngoài và anh ấy không có quyền kiểm soát vòng cấm trong phần lớn thời gian của trận đấu.


Trong khi đó, sự giằng co của Eddie Nketiah và Leandro Trossard trên hàng công cho thấy đội bóng phía bắc London cần Bukayo Saka đến mức nào. Năng lượng và sự sáng tạo của ngôi sao trẻ người Anh đã bị thiếu trong suốt trận đấu và khiến Arsenal cảm thấy một điểm sẽ là một kết quả tuyệt vời cho đến khi Martinelli cướp được cả ba.

 Ở trận đấu tiếp theo, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Chelsea. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 0h30 sáng thứ 7, ngày 21/10, được phát trên kênh Vui Vẻ TV.

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Vui Vẻ TV
  • x


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com