Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2023

Inter Milan nín thở chờ Davide Frattesi trước cuộc đụng độ Bologna

Trước thềm đại chiến cuối tuần này, Inter Milan đang hy vọng có Davide Frattesi cho trận đấu vào thứ Bảy với Bologna.


Tuyển thủ Ý dính chấn thương cơ trong trận thua Sassuolo 10 ngày trước và bỏ lỡ trận đấu ở Serie A với Salernitana cũng như trận thắng Benfica tại Champions League vào giữa tuần.


Anh ấy đã tập luyện vào thứ Sáu và ông chủ Simone Inzaghi sẽ quyết định xem có nên mạo hiểm với anh trong chuyến làm khách của Bologna tới San Siro hay không.



Marko Arnautovic đã không tập luyện cùng nhóm và sẽ bỏ lỡ tiếp trận này.

Inter đang đứng đầu Serie A nhờ hiệu số bàn thắng bại hơn đối thủ AC Milan sau khởi đầu mùa giải mạnh mẽ.


Hậu vệ Carlos Augusto đang yêu cuộc sống ở San Siro sau khi chuyển đến thi đấu theo dạng cho mượn từ Monza.


Cầu thủ 24 tuổi người Brazil đã ra sân 9 lần cho đội bóng mới và đã biết điều gì sẽ xảy ra.


“Mọi chuyện đang diễn ra rất tốt,” anh nói trong một cuộc phỏng vấn với DAZN, được La Gazzetta Dello Sport đưa tin.


“Toàn đội và các nhân viên đã giúp đỡ tôi rất nhiều để làm quen với môi trường mới tốt nhất có thể và tôi rất vui khi được giúp đỡ các đồng đội của mình. Chúng tôi là một gia đình nơi mọi người giúp đỡ lẫn nhau và vì lý do này, chúng tôi đang làm việc tốt.


“Inter đặt mục tiêu luôn giành chiến thắng trên mọi đấu trường, chúng tôi muốn danh hiệu, cũng như Cúp quốc gia Ý và giành được vị trí cao nhất có thể ở Champions League, đây là đội bóng này, chúng tôi luôn muốn giành được mọi thứ.”


Bologna mới chỉ thua một lần ở mùa giải này – trận ngược dòng 0-2 trước AC Milan – nên họ sẽ là một thử thách khó khăn với Inter.


Tuy nhiên, họ sẽ vắng mặt bộ ba Stefan Posch, Jhon Lukumi và Adama Soumaoro bị chấn thương.

 

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Vui Vẻ TV


  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com