Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 5 tháng 10, 2023

Gareth Southgate bất bình với hệ thống VAR

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh Gareth Southgate tin rằng VAR chưa mang lại tác động tích cực để giải quyết các quyết định gây tranh cãi của trọng tài.


Những lùm xùm bên ngoài sân cỏ một lần nữa lại nổi lên, khi Liverpool bị từ chối một bàn thắng công bằng trong trận thua Tottenham khi VAR vô tình xác nhận lỗi việt vị, mang lại nhiều bất lợi và sự khó chịu cho nhiều người.



Với sự nhầm lẫn đó, huấn luyện viên Quỷ đỏ, ông Jurgen Klopp đã kêu gọi một trận tái đấu được diễn lại trong khi Công ty TNHH các quan chức trận đấu chuyên nghiệp (PGMOL) đã công bố đánh giá về VAR và các hoạt động của nó.


HLV trưởng tuyển Anh, Southgate cũng phản đối vấn đề này, và nói rằng không có gì thay đổi kể từ khi các quyết định trên sân là cuối cùng.


“Vì vậy, tôi thực sự không chắc chúng tôi đã giải quyết được điều gì. Tôi không thích nó, chưa bao giờ thích, nên tôi đã loại bỏ nó.


“Khi còn nhỏ tôi luôn được dạy rằng quyết định của trọng tài là quyết định cuối cùng. Bạn có thể đồng ý hoặc không đồng ý nhưng chúng ta phải tiếp tục với nó.


“Tôi chưa bao giờ cảm thấy chúng tôi sẽ giải quyết được mọi vấn đề.


“Tôi nghĩ bây giờ có lẽ chúng tôi đã đi quá xa để quay trở lại nhưng tôi không thích điều đó ngay từ đầu.


“Một khi bạn mở ra một cơ hội công nghệ, thông thường bạn sẽ đi theo hướng đó và bạn phải tinh chỉnh và cải thiện những gì xảy ra. Nhưng đúng vậy, tôi không thích nó.”


PGMOL đã thực hiện các bước chưa từng có trong thời gian gần đây khi phát hành lại đoạn ghi âm về quá trình ra quyết định, bao gồm cả sai lầm đầy tục tĩu của Anh vào cuối tuần.


Nhưng người hâm mộ trong sân vận động vẫn không biết gì vào thời điểm đó, họ thường phải chờ tới 5 phút trong khi các quyết định được xem xét kỹ lưỡng ở Stockley Park.


“Khi tham gia các trận đấu, tôi luôn ý thức rằng những người duy nhất không biết chuyện gì đang xảy ra chỉ là những người đã trả tiền để tham gia,” anh nói. “Tôi thấy điều đó thực sự khó khăn.


“Tôi đang ngồi trong sân vận động cạnh mọi người và tôi thật may mắn vì tôi thường nhận được một vé miễn phí và những người khác trả rất nhiều tiền mà không biết hoặc đang gọi điện cho ai đó ở nhà để hỏi chuyện gì đang xảy ra.


“Sự thất vọng, bạn có thể cảm nhận được ở sân vận động, bạn có thể cảm nhận được quang cảnh.


“Tôi biết nếu chúng tôi không có nó, mọi người sẽ quay lại câu nói ‘điều này có thể giải quyết được’, nhưng khi tôi ở trong sân vận động, tôi có cảm giác rằng họ không nhất thiết muốn có 14 phút bù giờ hoặc một quyết định nào đó. rằng họ không hoàn toàn vượt qua được quá trình này.”

 

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Vui Vẻ TV


  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com