Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Top 5 trung vệ hàng đầu Premiere League 2020/21 - Phần 2

 


  • EPL 2020-21 là một mùa giải kỳ lạ khi các đội hàng đầu đều nhận rất nhiều bàn thua và không có quá nhiều những trận thắng cách biệt
  • Tuy nhiên, một vài trung vệ trong giải năm nay đã có màn thi đấu nổi bật hơn hẳn, được rất nhiều người hâm mộ cũng như báo giới tán dương

#3 Joe Gomez (Liverpool)



Joe Gomez đang có một lịch sử đấu tràn ngập chấn thương từ khi anh tới đầu quân cho Liverpool từ 2015.

Mặc dù vậy, anh cũng rất thành công khi có thể phối hợp phòng ngự với Virgil Van Dijk, giúp CLB giành các chức vô địch Champions League và Premier League trong các mùa giải liên tiếp.

Có 7 lần ra sân ở EPL trong năm nay, Gomez là một trong những cầu thủ nổi bật hiếm hoi ở hàng hậu vệ của Liverpool khi đã ghi được 16 bàn chỉ sau tám trận đầu tiên của mùa giải.

Sau khi Van Dijk phải tạm nghỉ do chấn thương trong trận Derby với Merseyside, Gomez đã trở thành thủ lĩnh của hàng phòng ngự Liverpool, giúp đội bóng giành chiến thắng 2/3 trận tiếp theo tại EPL.

Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi tiếp tục gặp phải chấn thương khi đang thi đấu quốc tế cho ĐT Anh. Đây được đánh giá là một thiếu vắng lớn cho đội hình Liverpool khi Gomez được cho là sẽ không thể thi đấu cho suốt phần còn lại của mùa giải.

HLV của Liverpool, ông Jurgen Klopp đang chỉ trích cường độ thi đấu quá dày đặc của mùa giải năm nay là lý do chính khiến đội hình của mình có nhiều thiếu sót.

Ở trường hợp của Joey, lý do chính là do cường độ thi đấu của giải. Vấn đề vẫn luôn làm chúng tôi lo lắng. 

# 2 Jannik Vestergaard (Southampton)


Trung vệ người Đan Mạch Jannik Vestergaard đang mang về rất nhiều tin tốt cho Southampton mùa giải năm nay.

Trong 7 trận đấu có mặt của Jannik mùa này, Southampton đã thành công giữ sạch lưới tới 4 trận; Vestergaard cũng có cho mình một cú đúp trong những trận này. Cầu thủ người Đan Mạch đã ghi bàn thắng gỡ hòa trước Chelsea và cũng là người mở tỷ số trong chiến thắng 4-3 đầy gay cấn của Southampton trước Aston Villa.

Nhờ những chiến tích của Vestergaard ở cả hai đầu sân, Southampton đang nắm giữ vị trí thứ 2 trên BXH năm nay.

Vestergaard khiêm tốn từ chối những lời bàn tán về phong độ tốt của anh ấy và thay vào đó tập trung vào sự tự tin của toàn đội đã khiến Southampton trở thành một đội bóng đáng gờm ở EPL mùa này.

Tôi tự tin vào lúc này và cả đội cũng vậy. Chúng tôi đang ở một vị trí khá ổn và tôi tin rằng Southampton đang trở thành một đối thủ nặng ký - cho bất cứ một CLB nào. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thể hiện rất tốt trong những trận đấu vừa qua.

#1 Gabriel Magalhaes (Arsenal)



Gabriel Magalhaes đã gây ấn tượng mạnh cho Arsenal kể từ khi anh gia nhập CLBvào mùa hè này. Cầu thủ 22 tuổi người Brazil đã có bàn thắng trong trận ra mắt đầy thuyết phục trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trên sân khách trước Fulham vào ngày khai mạc EPL.

Ngoài mục tiêu ghi bàn, Magalhaes còn tạo được sự chắc chắn trong hàng thủ, với 121 lần chạm bóng và 113 đường chuyền, đạt tỷ lệ chính xác ấn tượng 95%, bên cạnh những tình huống truy cản chính xác.

Bất chấp việc Arsenal đang nằm ở nửa cuối của BXH sau 8 trận, cầu thủ người Brazil vẫn là một trong những điểm nhấn sáng giá trong đội hình của họ năm nay.

Không có gì ngạc nhiên khi Mikel Arteta dành cho ngôi sao này những lời có cánh, sau cả những trận đấu xuất sắc của anh trên đấu trường Châu Âu
Chúng tôi thấy những phẩm chất đáng giá của cậu rất cần thiết cho CLB, nhưng vẫn còn những băn khoăn liệu rằng cậu có thể hòa nhập với đội hay không. Magalhaes đã làm quen rất nhanh và cho thấy được sự hiệu quả cải thiện hơn sau mỗi lần ra sân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com