Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

Liverpool khủng hoảng nhân sự, Klopp vẫn vững vàng giành chiến thắng

  • Mới đây, Liverpool đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Leicester City, kéo dài chuỗi trận toàn thắng của mình.
  • Jurgen Klopp và đội bóng của ông đã chứng tỏ được sức mạnh không thể ngăn cản dù cuộc khủng hoảng chấn thương vẫn chưa có dấu hiệu được cải thiện
  • Liverpool vs Atalanta - Champions League - 03h00 thứ 5 ngày 26/11/2020 

Người hâm mộ Liverpool vẫn luôn khẳng định “You'll never walk alone” không chỉ là một khẩu hiệu. Và điều đó đã được thể hiện rõ ràng nhất ở CLB trong suốt 5 tuần thi đấu vừa qua.

Liverpool đã thành công khi tiếp đón Leicester City cuối tuần trước tại Premier League dù đang đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương. Họ phải bước vào trận đấu với hơn năm cầu thủ ở đội một không thể thi đấu do chấn thương.

Bảng danh sách chấn thương gồm có Virgil van Dijk, Joe Gomez, Jordan Henderson, Thiago Alcantara, Trent Alexander-Arnold, Alex Oxlade-Chamberlain và Xherdan Shaqiri. Trong khi đó Mohamed Salah cũng đang phải đau đầu vì COVID-19.

Tin vui duy nhất của họ là sự trở lại kịp thời của Joel Matip và Fabinho. Nhiều NHM đã rất lo lắng khi họ phải thi đấu với đội hình như vậy trước đội đang dẫn đầu BXH - Leicester. Tuy nhiên, ngay khi trận đấu bắt đầu, rõ ràng là HLV Liverpool Jurgen Klopp và đội bóng của ông vẫn chơi tốt một cách kỳ lạ.


Liverpool thể hiện quá xuất sắc trước Leicester City

Dù thiếu vắng không ít trụ cột, nhưng khả năng kiểm soát nhịp độ trận đấu của Liverpool thực sự đáng nể. Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, Liv đã thành công trong việc dẫn dắt Leicester thi đấu theo lối chơi của họ.

Đây là một mở đầu báo hiệu cho màn trình diễn toàn diện của Liverpool, kết thúc bằng một chiến thắng áp đảo ở nửa sau của hiệp 1. Sau khi đã chiếm được ưu thế trong việc triển khai chiến thuật, họ đã có bàn mở tỷ số khi Jonny Evans phá bóng không thành, tự đánh đầu đốt lưới nhà của Leicester.

Và chỉ 4 phút trước khi hiệp 1 kết thúc, Andy Robertson có một đường chuyền kiến tạo hoàn hảo để Diogo Jota đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0. Roberto Firmino đã ấn định tỷ số trận đấu bằng bàn thắng thứ 3 vào lưới Leicester, ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Với chiến thắng này, Liverpool đã vươn lên dẫn đầu Premier League, bằng điểm với Tottenham Hotspur của Jose Mourinho.


Cuộc khủng hoảng chấn thương cũng không thể ngăn cản bước tiến của Liverpool.

Ông Jurgen Klopp cũng xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi, khi vẫn thành công xây dựng đội bóng dù thiếu vắng quá nhiều nhân sự cộm cán.

Rất ít đội có thể làm được những điều mà Liverpool đã thành công ở thời điểm hiện tại. Vui mừng với thành quả của cả đội sau chiến thắng này, ông Klopp đã có những chia sẻ với Soikèo79:

Chúng tôi ghi ba bàn và không để thủng lưới một bàn nào, hàng phòng ngự đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình, khả năng kiểm soát trận đấu của các cầu thủ cũng là một điểm sáng trong trận này. Nếu phải chọn một cầu thủ xuất sắc nhất - có lẽ là màn trình diễn của James Milner ở vị trí hậu vệ phải. Anh đã có một trận đấu xuất sắc, ở cả hai vai trò là hậu vệ và trung vệ cho đội.

Đây chính xác là điều tôi đã mong đợi ở đội nhà, chấn thương đang gây ảnh hưởng lớn đến nội lực của đội, nhưng các giải pháp đang thể hiện tính hiệu quả.

Chiến thắng gần đây nhất của Liverpool trước Leicester là một lời khẳng định đanh thép rằng họ đang nỗ lực hết mình cho cuộc đua danh hiệu ở Premier League và cũng chứng minh rằng họ là một thế lực không thể ngăn cản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com