Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2020

Rooney trở lại trên cương vị HLV County Derby

Wayne Rooney đã bày tỏ mong muốn trở thành một HLV cấp cao giống như các đồng đội cũ của anh như Steven Gerrard và Frank Lampard.

Hiện Rooney đang chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của mình trên cương vị HLV tạm thời cho CLB hạng hai Derby County.

Derby đã sa thải cựu tuyển thủ Hà Lan Phillip Cocu sau khi để CLB tụt xuống vị trí cuối cùng ở Championship và quyền HLV trưởng đang được giao cho Rooney.

Trong trận đấu đầu tiên của mình, Derby sẽ gặp Bristol City vào thứ Bảy tới, và Rooney đã chia sẻ tầm nhìn xa hơn rất nhiều của mình, sau khi được truyền cảm hứng từ những gì Lampard và Gerrard đang làm được ở Chelsea và Rangers.

“Tôi đã nói rõ trong vài năm qua, tham vọng của tôi là trở thành quản lý,” 

“Đặc biệt là với những Steven Gerrard, Frank Lampard và Scott Parker (Fulham), tất cả đều đang làm rất tốt công việc của mình.

"Tôi là một người có tham vọng lớn và sẵn sàng chia sẻ niềm tin của mình với công việc này."

Derby đang hoàn tất thương vụ mua lại của Sheikh Khalid bin Zayed Al Nahyan - một thành viên trong gia đình quyền quý của tiểu vương quốc Abu Dhabi và em họ của chủ sở hữu Manchester City, Sheikh Mansour - trước khi chính thức tuyển chọn huấn luyện viên tiếp theo.

Xem thêm: NHẬN ĐỊNH TOTTENHAM VS MAN CITY –NGOẠI HẠNG ANH- 18/11/2020

Rooney và các huấn luyện viên dưới quyền của anh - Liam Rosenior, Justin Walker và Shay Given - đang trong quá trình tái ổn định và đã có một cuộc gọi video giới thiệu với các chủ sở hữu mới tiềm năng trong tuần.

Rooney vẫn là một cầu thủ kiêm huấn luyện viên, nhưng với tham vọng của mình, chúng ta có thể thấy những ngày thi đấu trên sân của anh có lẽ cũng sắp kết thúc.

“Khi tôi được giữ vị trí tạm quyền này, tôi sẽ tự cho mình một bản hợp đồng ba năm,” Rooney dí dỏm đùa trong cuộc họp báo.

“Tôi biết mình đang ở nửa còn lại của sự nghiệp. Chúng ta sẽ phải chờ đợi những cải thiện mới trong tương lai. Hiện tại, tôi đang cố gắng giúp dẫn dắt đội, và hãy cùng xem đội nhà có thể đi xa đến đâu. ”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com