Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Louis Saha nhớ về quãng thời gian cố gắng sao chép chế độ tập luyện của Cristiano Ronaldo tại Manchester United

  • Louis Saha nhớ lại chế độ tập luyện điên cuồng của Cristiano Ronaldo ở Old Trafford.
  • Hai cầu thủ đã chơi cùng nhau trong 5 mùa giải thành công ở Manchester.
  • Cựu tiền đạo Manchester United, Louis Saha nhớ lại đã cố gắng sao chép chế độ tập luyện của Cristiano Ronaldo trong thời gian anh ấy ở Old Trafford. Saha đã có 5 năm gắn bó với Cristiano Ronaldo dưới thời Sir Alex Ferguson.

    Nói về ngôi sao hiện tại của Juventus, Saha chia sẻ với Soikeo79:

    "Nếu buổi tập bắt đầu vào lúc 10 giờ sáng, tôi sẽ có mặt lúc 9 giờ, chuẩn bị cho buổi tập của mình. Ronaldo sẽ có mặt lúc 8h30 để dành thời gian phòng ngừa chấn thương, quấn dây thun quanh cổ chân... Quan trọng nhất là bài tập dê bóng, duy trì tốc độ cực nhanh trong suốt 2 lần chiều dài sân."

    "Tôi không thể theo kịp. Sau hai hoặc ba lần tập, tôi gần như đã tắc thở. Ronaldo có khả năng thiên phú nhưng anh cũng tập luyện rất chăm chỉ, anh như bị ám ảnh về việc tập luyện. Những bài tập thêm này chỉ đôi khi xuất hiện? Tôi chắc chắn hôm nào Ronaldo cũng tập như vậy. "

    Louis Saha nhớ lại thói quen tập luyện của cựu cầu thủ Manchester United, Cristiano Ronaldo

    Cristiano Ronaldo đến Manchester United khi mới 18 tuổi với tương lai đầy hướng hẹn. Nhưng dưới thời Sir Alex Ferguson, anh đã phát triển để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trước khi rời Real Madrid vào năm 2009 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới lúc bấy giờ.

    Ronaldo đã giành được ba chức vô địch Premier League và Champions League trong sáu năm anh khoác áo Manchester. Anh cũng trở thành cầu thủ thứ tư giành được Quả bóng vàng khi chơi cho Quỷ đỏ, sau bộ ba Bobby Charlton, George Best và Dennis Law.

    Hiện tại ở tuổi 35, Cristiano Ronaldo vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhờ khả năng làm việc và sự cống hiến cho sự nghiệp của mình. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện đã giành được chức vô địch ở 3 quốc gia khác nhau và bỏ túi 5 chức vô địch Champions League.

    Cristiano Ronaldo cũng đã đạt được thành công rực rỡ trong màu áo ĐTQG, nâng cao chức vô địch châu Âu UEFA 2016 trước khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất châu Âu trên đấu trường quốc tế. Với 5 giải Ballon d'Or mang tên mình, cầu thủ của Juventus vẫn còn khao khát nhiều hơn thế.

    Juventus hiện đã bổ nhiệm ông Andrea Pirlo làm HLV trưởng cho đội trong nỗ lực cải thiện vận mệnh của đội bóng ở trong nước cũng như ở châu Âu, với Cristiano Ronaldo chắc chắn là người đi đầu trong dự án.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com