Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Chờ đợi bàn thắng thứ 10.000 trong lịch sử của Liverpool

Liverpool đang chờ đạt tới cột mốc 10.000 bàn thắng trong lịch sử vào đêm nay. Và cầu thủ nào của họ sẽ được ghi danh trong thời khắc lịch sử này?

Liverpool chỉ còn cách 1 bàn thắng duy nhất nữa để đạt mốc 10.000 bàn trên mọi đấu trường trong suốt bề dày lịch sử của mình.

Khi Liverpool tiếp đón CLB Midjtylland vào đêm nay ở lượt trận thứ 2 Champions League, top nhà cái chủ yếu đưa ra tỷ lệ cược về việc xác định ai sẽ đạt cột mốc lịch sử nói trên.

Jota có nhiều khả năng được đá chính cho Liverpool

Mohamed Salah là lựa chọn hiển nhiên với tỷ lệ cược 11/5 (đặt 5 ăn 11) cho bàn thắng đầu tiên vào lưới đội bóng Đan Mạch, theo thepools.com.

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu Salah có ra sân hay không. Khi HLV Jurgen Klopp cần chia sức cho các trận gặp West Ham, Atalanta và Man City sắp tới thì Liverpool rất dễ ra sân với cây đinh ba tấn công bị xáo trộn.

Salah có nhiều khả năng nhất để ghi bàn đầu tiên cho Liverpool

Điều đó có nghĩa là Diogo Jota, người ghi bàn thắng vào lưới Sheffield United hôm thứ Bảy, được đánh giá cao về khả năng ghi bàn đầu tiên với tỷ lệ 7/2 (đặt 2 ăn 7) hoặc tỷ lệ 4/5 cho việc ghi bàn bất cứ lúc nào.

Divock Origi cũng được xem xét dựa theo tỷ lệ 17/4 cho bàn thắng đầu tiên. Takumi Minamino là một cầu thủ khác có thể lập công với tỷ lệ 11/2 cho bàn thắng đầu tiên và 13/10 cho bàn thắng vào bất kỳ thời điểm nào.

Ngoài ra, Liverpool có tỷ lệ cược 4/5 (đặt 5 ăn 4) cho khả năng thắng và giữ sạch lưới nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com