Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Man City điêu đứng do chấn thương trước thềm trận đối đầu với Arsenal

  • Raheem Sterling nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu trong trận với Arsenal.
  • Tin vui duy nhất là HLV Pep Guardiola sẽ có sự quay trở lại của Bernardo và Cancelo.

Các nhà vô địch Manchester City đang đối mặt với cơn khủng hoảng chấn thương ngay trước trận đấu khốc liệt với Arsenal, với thiếu hụt nghiêm trọng trong hàng công.

Ông Pep đang phải đau đầu tìm ra đối sách phù hợp cho hàng công mỏng manh của Man City

The Cityzens đã bắt đầu mùa giải với một đội hình nhiều lỗ hổng, là kết quả của quá nhiều tin xấu: chấn thương kéo dài do lịch đấu dày đặc, một số cầu thủ dương tính với COVID-19. Cực chẳng đã, họ đang phải sử dụng những cầu thủ trẻ từ học viện để tạm thời lấp chỗ trống cho top nha cai.

Nhìn chung, bản danh sách chấn thương của Man xanh đang dần thu nhỏ lại, khi những cầu thủ như Bernardo Silva, Aymeric Laporte và Joao Cancelo đã có thể thi đấu trở lại. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola được cho là sẽ không sử dụng cả 3 cái tên này cho đội hình chính, mà chỉ coi họ là những phương án dự phòng, nhằm giảm thiểu tối đa chấn thương của họ khi thể lực vừa mới phục hồi chưa lâu.

Những trụ cột sẽ vắng mặt

Theo top nhà cái, Manchester City sẽ không có Sergio Aguero, Gabriel Jesus và Raheem Sterling cho trận đấu với Arsenal.

Cầu thủ người Argentina vẫn phải ngồi ngoài do chấn thương đầu gối mà anh ấy gặp phải trong mùa Premier League trước, trước trận đá với Lyon. Chấn thương này đã khiến anh phải nghỉ vài trận cuối của mùa giải trước cũng như vài trận đấu đầu tiên của giải năm nay.

Được biết, Aguero sẽ không trở lại thi đấu ít nhất là vào cuối tháng 10.

Phát biểu về tiền đạo ngôi sao của mình trước mùa giải, HLV Guardiola của Manchester City cho biết;

"Chúng tôi biết rằng chấn thương là khó khăn. Anh ấy [Sergio Aguero] đang làm tốt công việc của  mình, Sergio đã nghĩ một quãng thời gian khá dài và thể chất của anh vẫn chưa bắt kịp với cường độ thi đấu ở thời điểm hiện tại. Anh sẽ cần thêm 1-2 tháng nữa để có thể lấy lại phong độ đỉnh cao của mình. "

Ở một diễn biến khác, Gabriel Jesus cũng bị chấn thương trong trận mở đầu mùa giải của Manchester City trước Wolves và đã phải ngồi dự bị trong vài trận tiếp theo. Nhìn vào những báo cáo y tế gần đây cho thấy anh sẽ phải nghỉ thi đấu thêm một khoảng thời gian nữa, điều này sau đó đã được Guardiola xác nhận.

Gabriel Jesus vẫn chưa thể quay lại thi đấu cho Man City.

Người quản lý của Manchester City giải thích:

"Sergio [Aguero] và Gabriel [Jesus] sẽ không thể thi đấu. Liam [Delap] đã có thể quay trở lại. Chúng tôi đã chuẩn bị nhiều phương án dự phòng. Cole Palmer cũng có thể đá ở vị trí tiền đạo. Mọi chuyện sẽ đâu vào đấy. Sergio vẫn chưa tập cùng cả đội và Gabriel gặp chấn thương trong trận đấu với Wolves và sẽ trở lại vào tháng sau."

Raheem Sterling đã phải gồng gánh vị trí cho cả 2 tiền đạo khi họ vắng mặt nhưng hiện anh cũng không thể thi đấu do chấn thương. Ngôi sao người Anh tạm thời sẽ không có mặt trong đội hình Tam Sư nhưng dự kiến sẽ chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn.

Tuy nhiên, với việc Aguero, Jesus và Sterling đều không có mặt trong trận đấu quan trọng với Arsenal, hàng công Manchester City đang quá mỏng và nhiều khả năng họ sẽ không có một kết quả khả quan sau trận đấu này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com