Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2021

Thomas Tuchel tôn vinh Frank Lampard ngay sau khi ra mắt ở Chelsea

"Chúng tôi luôn biết ơn cho những gì anh đã làm được cho Chelsea" - Thomas Tuchel đã thể hiện thiện chí bằng những lời có cánh cho cựu HLV của đội, ông Frank Lampard.

Chelsea mới đây đã bổ nhiệm cựu HLV Paris Saint-Germain Thomas Tuchel làm huấn luyện viên trưởng mới của họ sau khi Frank Lampard bị sa thải.

Vị HLV 47 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng ban đầu có thời hạn 18 tháng vào tối thứ Ba vừa qua, trở thành HLV thứ 13 tại Stamford Bridge kể từ khi tỷ phú người Nga Roman Abramovich tiếp quản.

Trận đấu đầu tiên của Thomas Tuchel khi dẫn dắt The Blues sẽ là trận đấu với Wolverhampton Wanderers trên sân Stamford Bridge vào ngày mai, sau quyết định loại bỏ huyền thoại câu lạc bộ Frank Lampard về vai trò dẫn dắt vào thứ Hai.

Xem thêm:

Cựu tiền vệ của Chelsea đã bị sa thải do những khó khăn gần đây ở Premier League. The Blues chỉ đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém đối thủ và đội dẫn đầu giải đấu hiện tại là Manchester United 11 điểm.

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên với tư cách là huấn luyện viên Chelsea, Thomas Tuchel đã bày tỏ sự vui mừng khi được ở lại câu lạc bộ, đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cựu huấn luyện viên trưởng Frank Lampard.

"Tôi muốn cảm ơn Chelsea FC vì sự tin tưởng của họ đối với tôi và các nhân viên của tôi"

"Tất cả chúng tôi đều dành sự tôn trọng lớn nhất cho công việc của Frank Lampard và di sản mà anh ấy đã tạo ra ở Chelsea."

"Đồng thời, tôi rất nóng lòng được gặp người mới của mình đội và cạnh tranh trong giải đấu hấp dẫn nhất trong bóng đá. Tôi rất biết ơn vì giờ đây đã trở thành một phần của gia đình Chelsea - điều đó thật tuyệt vời! "

Thomas Tuchel trở thành huấn luyện viên trưởng người Đức đầu tiên của Chelsea

Tuchel trở thành người Đức đầu tiên quản lý Chelsea, và Roman Abramovich hy vọng điều này sẽ mang lại những điều tốt nhất trong số những bản hợp đồng khổng lồ người Đức là Kai Havertz và Timo Werner.

Marina Granovskaia cũng tiết lộ sự vui mừng về việc bổ nhiệm cựu huấn luyện viên của Dortmund và PSG.

"Việc thay đổi Huấn luyện viên trưởng vào giữa mùa giải chưa bao giờ là điều dễ dàng nhưng chúng tôi rất vui khi đảm bảo một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất châu Âu Thomas Tuchel. Vẫn còn nhiều điều để chơi và nhiều điều phải đạt được, mùa này và xa hơn nữa. Chúng tôi hoan nghênh Thomas đến Câu lạc bộ. "

Sau khi đến London vào tối thứ Ba, cầu thủ 47 tuổi đã tiến hành buổi tập đầu tiên với đội The Blues trước cuộc đụng độ với Wolves vào thứ Tư.

Thomas Tuchel đã giành được sáu danh hiệu trong thời gian ở PSG, bao gồm hai danh hiệu Ligue 1, Coupe de France, Coupe de la Ligue và hai Trophees des Champions.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com