Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2021

Marcel Sabitzer của RB Leipzig sửa lỗi cho Liverpool với bàn thắng tuyệt vời

Marcel Sabitzer đã gặp ác mộng trong trận thua Liverpool ở Champions League hồi giữa tuần của RB Leipzig.



Tiền vệ đội trưởng đã thực hiện sai đường chuyền ngược của anh ấy và vô tình tạo ra bàn mở tỷ số cho Mohamed Salah của Ai Cập.



Điều đó có nghĩa là cầu thủ 26 tuổi này đã phải làm một số trận đấu với Hertha Berlin khi Leipzig trở lại Bundesliga.


Cầu thủ người Áo không thể sửa chữa lỗi lầm của mình trong thời trang tốt hơn, vì không ngoa khi nói rằng anh ấy đã rút một trong những bàn thắng của mùa giải ra khỏi tủ đồ của mình.


Giữa hiệp một, Sabitzer tìm thấy chính mình trong không gian và sau một vài lần chạm, anh đã tung ra một quả tên lửa tuyệt đối vào lưới.

Chọn cái đó ra!


Người đàn ông này dường như chỉ làm những kẻ mơ mộng. Tờ Athletic đã đưa tin vào tháng Giêng rằng tiền vệ này đang được Tottenham nhắm đến, vì vậy mục tiêu đó chắc chắn sẽ khiến nhiều người chú ý ở phía bắc London. Transfermarkt hiện định giá anh là 37,8 triệu bảng.


Leipzig cần một kết quả khi họ cố gắng giữ liên lạc với Bayern Munich ở ngôi đầu bảng.


Sabitzer đã vượt qua thử thách đó, trước đó đã nhận trách nhiệm về sai lầm của mình trước Liverpool.


“Việc chúng tôi mắc hai sai lầm cá nhân trong hiệp hai tất nhiên là rất cay đắng,” anh nói với Soikeo79.


"Chúng tôi đã có một câu thần chú tốt vào đầu hiệp hai, chúng tôi đưa cho Liverpool hai món quà sau đó và tất nhiên là rất khó trước một đội bóng chất lượng cao như vậy.


“Chúng tôi vẫn cố gắng chơi từ phía sau và vẫn có một số cơ hội ghi bàn tốt. Một bàn thắng lẽ ra là tốt, nhưng tất nhiên đó là một buổi tối rất cay đắng đối với chúng tôi. Đường chuyền ngược của tôi rất thiếu chính xác và tất nhiên tôi phải nhận lỗi về mình.


“Tất nhiên, khi bạn sút bóng vào chân một cầu thủ như Salah, bạn biết điều gì sẽ xảy ra.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com