Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 11 tháng 3, 2021

Ba nguyên tắc 'bất di bất dịch' của Frank Lampard

Huyền thoại của Chelsea, Frank Lampard

Frank Lampard đã làm quen với sân cỏ từ rất sớm.

Cha của anh, Frank Sr., đã có một sự nghiệp lâu dài và nổi tiếng tại West Ham, trong khi chú của anh là Harry Redknapp và anh họ Jamie Redknapp cũng thi đấu rất nhiều song song với quá trình trưởng thành của anh.

Tuy nhiên, ít người dự đoán rằng Frank sẽ trở thành người thành công nhất trong gia đình. Sớm bộc lộ tai năng ở Upton Park, Lampard được chuyển đến Chelsea vào năm 2001. Sự nghiệp của anh bắt đầu thăng hoa từ đây.

Trong 13 năm tiếp theo, tiền vệ này đã có 648 lần ra sân cho câu lạc bộ, 3 lần vô địch Premier League và 4 lần đoạt cúp FA.

Tin liên quan

Có thể cho rằng khoảnh khắc vĩ đại nhất của anh đến vào năm 2012, khi anh giúp The Blues nâng cúp châu Âu đầu tiên bằng cách đánh bại Bayern Munich trên chấm phạt đền trong trận chung kết Champions League.

Lampard đã kết thúc quãng thời gian ở Tây London với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea với 211 bàn thắng mang tên anh. Khả năng đánh hơi bàn thắng cùng di chuyển thông minh đã giúp sự nghiệp của anh thăng hoa ở cấp độ quốc tế, khi anh có 106 lần khoác áo đội tuyển Anh.

Sau khi tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu vào năm 2017, Lampard nhanh chóng chuyển sang làm quản lý. Hai năm sau, anh được giao chiếc ghế nóng ở Chelsea.

Mới đây, Lampard đã tiết lộ về sự nghiệp thi đấu đáng chú ý của mình và những thách thức mới trên con đường trở thành một người quản lý thành công.

Frank Lampard đã đề cập đến 3 quy tắc làm việc 'thép' của mình, điều mà anh cho rằng sẽ không thể phá vỡ, nếu muốn sự nghiệp bản thân phát triển trong tương lai.


1. Làm việc chăm chỉ

Lampard công khai thừa nhận "Tôi không có tài năng của một Neymar". Vậy, anh đã đạt đến đỉnh cao của môn thể thao này như thế nào? Nó đã mất rất nhiều công việc khó khăn.

Người đàn ông 42 tuổi tuyên bố rằng anh hiểu những gì anh giỏi từ rất sớm và đã làm việc để hoàn thiện hơn những yếu tố đó trong trò chơi của mình trong suốt sự nghiệp của mình.

Nó chắc chắn đã được đền đáp.

2. Tự chịu trách nhiệm về mình

Nhìn lại những ngày thi đấu của mình, Lampard tin rằng "Tôi là nhà phê bình lớn nhất của chính mình trên sân cỏ."

Bây giờ với tư cách là một người quản lý, anh thừa nhận rằng mọi người đều nghĩ khác nhau, nhưng anh cố gắng truyền đạt cho các cầu thủ của mình sự cần thiết phải chịu trách nhiệm cho hành động của họ.

Khi được hỏi mức độ cần thiết để chịu trách nhiệm, anh nói: "Đó là điều quan trọng nhất, và đó là một thông điệp rằng bạn thực sự phải khoan dung về nhà."

3. Hãy là một người tử tế

Lampard đề cập đến nhu cầu trở thành một "người tử tế" ở mọi lĩnh vực trong cuộc sống.

Khi được yêu cầu giải thích chính xác điều đó có ý nghĩa gì với anh, anh nói: “Tôi muốn họ đến và được vào thẳng đội, và muốn làm việc, và đói, vào và muốn giành chiến thắng, và không gây ra vấn đề.

"Và đừng ích kỷ một cách tồi tệ, như 'tất cả là do tôi'. Tôi muốn ai đó muốn làm tốt vì họ muốn trở thành một phần của một đội chiến thắng."

Ba nguyên tắc này đã phù hợp với Lampard khi còn là một cầu thủ. Nhiều người quan tâm xem liệu chúng có giúp anh thành công với tư cách là một người quản lý hay không.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com