Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 21 tháng 3, 2021

Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên được tặng thưởng tiền điện tử

Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên được thưởng bằng tiền điện tử trước cuộc đụng độ Serie A của Juventus với Benevento vào Chủ nhật.


Cầu thủ huyền thoại người Bồ Đào Nha cũng đã nhận được một chiếc áo "cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại" từ Juve trước khi trận đấu bắt đầu.



Tuy nhiên, bản thân trận đấu đã kết thúc như một thảm họa của Ronaldo và các đồng đội.

Benevento, đội đứng thứ 16 trong bảng, bất ngờ dành chiến thắng 1-0 trên sân nhà của Juventus nhờ bàn thắng duy nhất của trận ở phút thứ 69 của Adolfo Gaich.


Kết quả này đã Juventus, vốn đang xếp thứ 3 BXH, kém đội đầu bảng Inter Milan tới 10 điểm khi mùa giải chỉ còn 11 trận đấu nữa. Hy vọng giành Scudetto thứ 10 liên tiếp của họ có thể nói, đã tan thành mây khói.

Bắn cá Tết tưng bừng khuyến mãi mừng xuân Tân Sửu 2021


Quay lại với tiền điện tử và Ronaldo, theo tờ Marca của Tây Ban Nha, Ronaldo đã nhận được 770 đồng Fan Tokens ($ JUV) như một cách để đánh dấu cột mốc bàn thắng kỷ lục của anh.


Tờ Marca khẳng định Ronaldo là cầu thủ đầu tiên được thưởng bằng tiền điện tử, thứ tiền tệ vốn đang ngày càng phổ biến về mức độ tương tác của người hâm mộ trong môn thể thao này, dù còn chưa được nhiều quốc gia công nhận.



Báo cáo cho biết thêm rằng Fan Tokens $ JUV cho phép những người ủng hộ Juventus tương tác với CLB của họ và tham gia vào các quyết định khác nhau thông qua ứng dụng Socios.


Tính đến thời điểm hiện nay, đã có 24 CLB sử dụng tiền điện tử, nếu chỉ xét trên những CLB thi đấu bóng đá đỉnh cao, bao gồm Barcelona, ​​Atletico Madrid và Paris Saint-Germain.

Link xem tructiepbongda không QC

Manchester City gần đây đã trở thành CLB mới nhất tham gia vào nền tảng tiền điện tử của Chillz.


Marca cũng cho biết tổng giá trị của các mã thông báo từ người hâm mộ trong hệ thống Chillz được ước tính có giá trị xấp xỉ 400 triệu đô la.



Vậy tại sao Ronaldo lại đượn nhận chính xác 770 Fan Token $ JUV, mà không phải một con số nào khác? Đó chính là số bàn thắng trong sự nghiệp mà cầu thủ 36 tuổi đã ghi được, sau cú hat-trick vào lưới Cagliari đầu tuần trước.


Ronaldo cũng được tặng một chiếc áo đấu đặc biệt của Juventus với số tương tự ở mặt sau cùng với chữ G.O.A.T (Greatest Of All Time - cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại).

Cập nhật tin nhanh bd tất cả các giải đấu

Sau khi phá kỷ lục 767 bàn thắng trong sự nghiệp của Pele, Ronaldo có những chia sẻ trên trang Instagram của mình: 

“Vài tuần qua báo chí đã tràn ngập tin tức và số liệu thống kê, đưa tin tôi là Vua phá lưới thế giới trong lịch sử bóng đá, khi vượt qua 757 bàn thắng của Pelé, theo thống kê chính thức. Tôi rất biết ơn vì những công nhận này, nhưng đã đến lúc để tôi giải thích lý do tại sao tôi không công nhận kỷ lục đó cho đến nay.


 

“Sự ngưỡng mộ vĩnh viễn và vô điều kiện của tôi đối với tượng đài Edson Arantes do Nascimento, cũng lớn như sự tôn trọng mà tôi dành cho bóng đá giữa thế kỷ 20, đã buộc tôi phải công nhận bàn thắng thứ 767 của ông, trong đó có 9 bàn thắng của ông cho São Paulo, cũng như bàn thắng duy nhất cho Đội Quân sự Brazil, cũng quan trọng như những bàn thắng chính thức. Thế giới đã thay đổi rất nhiều kể từ đó và bóng đá cũng vậy, nhưng điều này không có nghĩa là chúng ta có thể xóa bỏ lịch sử theo sở thích bản thân.


 Nhà cái uy tín Vegas79

“Hôm nay, khi tôi chính thức đạt được cột mốc 770 bàn thắng trong sự nghiệp thi đấu của mình, những lời đầu tiên của tôi được gửi đến @pele. Không có một cầu thủ nào trên Thế giới lớn lên mà không được kể về những bàn thắng, câu chuyện và những kỷ lục của ông, và cả tôi cũng vậy. Và vì lý do đó, tôi tràn ngập niềm vui và tự hào khi ghi nhận bàn thắng đã đưa tôi lên đầu danh sách ghi bàn của Thế giới, vượt qua kỷ lục của Pelé, điều mà tôi chưa từng mơ tới từ những ngày tháng thơ ấu ở Madeira. ”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com