Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 8 tháng 3, 2021

Phong độ mạnh mẽ của Havertz đốn tim cả HLV Tuchel

Thomas Tuchel đã hết lời ca ngợi Kai Havertz sau màn trình diễn ấn tượng của tuyển thủ Đức trong chiến thắng 2-0 trước Everton hôm thứ Hai vừa qua.



Havertz là bản hợp đồng nặng đô nhất của câu lạc bộ Premier League trước khi mùa giải bắt đầu, anh đã gây ấn tượng mạnh tại Bundesliga cho Bayer Leverkusen trong những năm gần đây.

Tuy nhiên, sau một khởi đầu vững chắc cho sự nghiệp của mình tại Stamford Bridge, cầu thủ 21 tuổi đã phải trải nghiệm những khó khăn đầu đời trong sự nghiệp, khi vường vào một số điều khoản trong hợp đồng của mình, một phần cũng do ảnh hưởng của dịch COVID.

Trước trận đấu với Everton hôm nay, Havertz chỉ ghi được 1 bàn và đóng góp 2 đường kiến ​​tạo trong 20 lần ra sân trong khuôn khổ giải đấu hàng đầu Anh quốc.

Nhưng vẫn không thể phụ nhận những đóng góp của anh đã giúp Chelsea củng cố vị trí của họ trong top 4.

Đó là nỗ lực đầu tiên gọn gàng của Havertz từ một quả tạt tầm thấp đã buộc Ben Godfrey phải phản lưới nhà trong hiệp một, trước khi anh ta phạm lỗi với Jordan Pickford sau giờ nghỉ, tạo cơ hội cho Jorginho mang về cho mình quả đá phạt đền thứ sáu thành công. mùa giải Premier League.

Màn trình diễn đã mang đến cho người hâm mộ Chelsea một cái nhìn thoáng qua về những gì Havertz có thể cung cấp và Tuchel đang mong chờ nhiều hơn thế khi sự thích nghi của anh ấy với bóng đá Anh tiếp tục.

“Tôi rất vui với màn trình diễn của anh ấy,” cựu HLV của Paris Saint-Germain phát biểu trong một cuộc họp báo.

“Không có nghi ngờ gì về phẩm chất, tài năng và tính cách của anh ấy. Anh ấy cần thích nghi với Premier League và câu lạc bộ nơi chúng tôi chơi để giành chiến thắng trong mọi trận đấu và có những tiêu chuẩn cao nhất.

“Tôi nghĩ anh ấy đã làm điều đó một cách xuất sắc ngày hôm nay, anh ấy đã ở vị trí tốt và sử dụng tiềm năng của mình để tăng tốc trận đấu của chúng tôi và gia tăng những cú chạm trong vòng cấm chịu trách nhiệm hỗ trợ, tự chịu trách nhiệm kết thúc.

"Đây là những gì chúng tôi muốn từ anh ấy."


Link xem tructiepbongda không QC

Kết quả này đã kéo dài chuỗi trận bất bại của Tuchel với tư cách là huấn luyện viên Chelsea lên 11 trận sau khi ông tiếp quản Frank Lampard vào ngày 26 tháng 1.

Chỉ có Maurizio Sarri (12 với Chelsea giai đoạn 2018-19) và Frank Clark (11 với Nottingham Forest giai đoạn 1994-95) là bắt đầu sự nghiệp quản lý ở Premier League với chuỗi trận bất bại dài hơn người Đức.

Điều đó cũng có nghĩa là anh ấy trở thành huấn luyện viên đầu tiên trong lịch sử Premier League giám sát các trận giữ sạch lưới trong năm trận sân nhà đầu tiên của mình.

Trên thực tế, The Blues hiện đã giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp trên sân nhà lần đầu tiên kể từ tháng 1 năm 2015.

Chiến thắng củng cố vị trí của họ trong top 4 Premier League - hơn đội xếp thứ 5 West Ham hai điểm - và Tuchel cho biết phong độ tuyệt vời của đội bóng của anh ấy là do “năng lượng tích cực” xung quanh câu lạc bộ.

“Nếu bạn chơi có thể là một sở thích hoặc với bạn bè, nếu bạn chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt, kết quả tốt, một cuộc chiến khó khăn, thì đây chính là điều mang bạn đến với nhau, nâng bạn lên một vị trí đặc biệt và mang lại cho bạn năng lượng,” anh giải thích.

“Tôi thực sự tin rằng môn thể thao này là về nỗ lực của đồng đội. Tôi có thể cảm nhận được mối liên kết chặt chẽ giữa các cầu thủ; họ không nói về nó nhưng họ sống nó trong quá trình đào tạo và đây là những gì bạn thấy trên sân cỏ.

“Tôi có thể cảm nhận được điều đó mọi lúc. Tôi có thể cảm nhận được sự hỗ trợ và tôi cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực từ mọi người xung quanh đối với nhân viên của mình.

“Mọi người đều đang làm mọi thứ trong bầu không khí thực sự tích cực và chúng tôi cần điều này tiếp tục”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com