Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 23 tháng 4, 2021

Arteta tự nhận hoàn toàn trách nhiệm sau trận thua Everton

Arsenal mới đây đã để thua Everton 0-1, một kết quả được coi là khá đáng tiếc, khi họ đã thi đấu rất tốt trong suốt 90 phút của trận đấu.

 HLV Mikel Arteta đã tuyên bố rằng trận thua này là do thực lực của đội, chứ không hề bị ảnh hưởng bởi những tác động từ NHM trước trận đấu.



Hơn một nghìn NHM Arsenal đã tập trung trước sân vận động Emirates để bày tỏ sự bất bình về quyết định của Kronk về việc sẽ tham dự Super League.

Arsenal, vốn được công nhận là một trong mười hai thành viên sáng lập của giải đấu mời này, đã gửi một bức thư ngỏ xin lỗi người hâm mộ trước khi ra quyết định rút khỏi giải vào thứ Ba vừa qua.

Arteta tiết lộ rằng đội của anh đã phải đến sớm hơn bình thường để tránh các cuộc biểu tình, nhưng kết quả trắng tay thì trách nhiệm phụ thuộc hoàn toàn vào bản thân đội bóng.

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Arsenal đánh bại Everton tại Premier League kể từ tháng 1/1996, chấm dứt kỷ lục 24 trận bất bại trước Tofi ở Emirates hoặc Old Trafford.

Khi được hỏi liệu sự thất bại có thể giảm xuống thành các cuộc biểu tình hay không, Artata đã trả lời rất quả quyết: "Không, không."

"Chúng tôi biết rằng mọi thứ đang xảy ra, chúng tôi biết rằng người hâm mộ của chúng tôi muốn bày tỏ cảm xúc của chúng tôi. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng với điều này, đây không phải là một cái cớ

"Chúng tôi đã vào sân vận động [trước đó]. Rõ ràng, các cầu thủ biết chuyện gì đang xảy ra và họ đều kết nối với mạng xã hội. Chúng tôi đã nói với họ lý do tại sao họ [người hâm mộ] rời đi.

“Tôi háo hức mang [người hâm mộ] trở lại vì chúng tôi thực sự cần họ.” Chúng tôi có một đội ngũ rất trẻ. Khi bạn cảm thấy rằng nhân viên của bạn thực sự đứng sau bạn, bạn cần trải nghiệm cảm xúc, sự an toàn và tự tin của họ. "

Arteta kêu gọi ban lãnh đạo và các CĐV Arsenal hòa giải

Nhưng bản thân ông cũng không thể giải quyết được những vấn đề liên quan đến những quyết định của Kroenke.

Atata nói thêm:

 "Chà, tôi nghĩ đây là một mối quan hệ cần sự phát triển chung của cả hai bên."

"Một số người có thể cung cấp một số cơ hội, trong khi những người khác cho thấy rằng họ muốn ở gần họ hơn. Tôi nói về trải nghiệm của tôi, mối quan hệ của tôi như thế nào và cách họ tham gia.

"Thách thức lớn nhất lúc này là đưa họ vào sân càng sớm càng tốt và thể hiện sự nhiệt tình, đoàn kết và thống nhất với toàn đội, bởi vì cả đội rất mong muốn được đến gần hơn với chúng tôi."

Pháo thủ hiện đã thua 7 trận trên sân nhà ở Premier League mùa này, đó là trận thua trên sân nhà nhiều nhất của họ trong chiến dịch 1992-1993 (cũng là 7 trận).

Họ đã không ghi bàn trong tám trận Premier League trên sân nhà mùa này, nhiều gấp đôi so với bốn trận trước đó cộng lại.

Arteta mô tả màn trình diễn trên sân nhà của Arsenal là "tệ hại" và "không thể chấp nhận được", nhưng chỉ trích quyết định lật ngược tình huống đá luân lưu của VAR ở đầu trận.

Khi Dani Sebalos (Dani Sebalos) chạm tay với Richardson (Richardson) và ngã trong vòng cấm, Arsenal được hưởng một quả phạt đền, nhưng VAR đã coi Nicola Pepe (Nicola Pepe) việt vị.

"Cái này đang được xây dựng. Vừa đủ." Hôm nay tôi đã có đủ ", Arteta nói về quyết định này.

“Chúng tôi có rất nhiều người và không ai giải thích được.” Nó ảnh hưởng đến rất nhiều người, công việc của chúng tôi và quan trọng nhất là câu lạc bộ bóng đá. "

Arteta nói thêm trong một cuộc phỏng vấn với SieumuotTV

"Trước tám hoặc chín lần chạm bóng (sau khi Nicola Pepe đã việt vị), không được phép ném phạt trong vòng 15 giây. Tôi đã xem nó 10 lần và tôi cũng không hiểu."

"Nó có thể được thực hiện như họ muốn. Kiểm soát bằng không. Ai đó phải giải thích điều này.

"Chúng tôi là đội chơi tốt hơn. Chúng tôi thiếu cơ hội và lợi thế rõ ràng ở 1/3 cuối." Họ được tổ chức tốt, nhưng chúng tôi thừa nhận bàn thắng không đúng lúc và ném phạt, nhưng không bị phạt. "

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com