Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 28 tháng 4, 2021

Hậu vệ Varane thừa nhận sự bế tắc khi phải đối đầu với Chelsea

 Raphael Varane cho biết Real Madrid đã thể hiện rõ sự lúng túng trước lối đá dồn ép liên tục của Chelsea. 

Dù vậy anh vẫn vững tâm về hy vọng vô địch Champions League của Los Blancos.


Karim Benzema đã là người đã trực tiếp mang về bàn thắng gỡ hòa, thành công cứu thua cho Madrid sau khi đội chủ nhà bị dẫn trước từ rất sớm. Trận bán kết lượt đi của Real Madrid vs Chelsea đã dự đoán cho một kết thúc Champions League mãn nhãn và đầy kịch tính.



Tin nhanh bóng đá:

Khởi đầu chậm chạp tại Estadio Alfredo Di Stefano, Real Madrid đã phải trả giá từ rất sớm, khi Chelsea chỉ cần 14 phút để có bàn thắng mở màn, nhờ công của Christian Pulisic.

Rất may cho Los Blances, Benzema đưa trận đấu trở về vạch xuất phát, sau 15 phút căng thẳng của cả 2 đội.

Cả Real Madrid và Chelsea đã không có thể hiện thực hóa thêm một cơ hội nào nữa, và chấp nhận kết quả chia điểm cho trận lượt đi. Giờ đây, Chelsea đang trở thành cái gai trong mắt của đội bóng đến từ TBN, khi họ chưa từng thắng The Blues trong 4 lần chạm trán gần nhất (hòa 2, thua 2).

Khi được hỏi về những cảm nhận sau trận đấu, hậu vệ Varane của Real đã chia sẻ với Tin nhanh bóng đá:

“Chúng tôi đã thể hiện hoàn toàn khác biệt trong mỗi hiệp.

“Ban đầu Chelsea chủ động chơi với cường độ cao và họ dồn ép chúng tôi rất tốt, và thành công hóa giải chiến thuật của chúng tôi nhờ nhiều đường chuyền vượt tuyến. Được hóa giải sức ép bị dẫn trước, Benzema đã vực lại tinh thần của cả đội, và hiệp 2 của trận đấu đã suôn sẻ hơn rất nhiều.

“Chelsea đã phá giải rất thành công những đường chuyền của chúng tôi. Lối chơi pressing của họ tỏ ra rất hiệu quả, và chúng tôi phải có những điều chỉnh thích hợp để chuẩn bị cho trận lượt về. "

Benzema một lần nữa cho thấy tầm quan trọng của anh ấy đối với Madrid - cầu thủ người Pháp chuẩn bị vượt kỷ lục của Raul khi sắp trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 4 trong lịch sử Champions League sau bàn thắng thứ 71 của mình.

Đây cũng là bàn thắng thứ 6 của Benzema ở Champions League mùa này. Trong 16 mùa từng thi đấu, chỉ có duy nhất 1 mùa anh thi đấu thành công hơn hiện tại (7 bàn ở mùa giải 2011-12).

“Benzema luôn thể hiện được đẳng cấp trong những trận cầu lớn - những cố gắng của anh chính là động lực cho cả đội. Chúng tôi trân trọng phẩm chất này và anh đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều, ”Varane nói.

“Ở giai đoạn cuối của mùa giải, sự thành công của CLB phụ thuộc rất nhiều vào sức khỏe thể chất và tinh thần. Chúng tôi đang rất quyết tâm để giành chiến thắng trong trận lượt về ”.

Bàn thắng của Benzema cũng là lần dứt điểm trúng đích duy nhất của Madrid trước Chelsea. Nếu so với gặp Paris Saint-Germain vào tháng 9/2019 - không trúng đích lần nào- thì đây là trận họ có phong độ tệ hại nhất ở Champions League kể từ khi Tin nhanh bóng đá bắt đầu thu thập dữ liệu (mùa 2003-04).

Trong khi đó, đây là trận duy nhất Madrid không ghi ít nhất 2 bàn trên sân nhà mùa này tại Champions League. Dù vậy, họ vẫn là đội ghi nhiều bàn thắng nhất trên sân nhà cho đến nay (14 bàn).



Marcelo nói với Tin nhanh bóng đá: 

“Chúng tôi đến với một kế hoạch để làm mọi thứ và chúng tôi không thể thực hiện được. “Nhưng khi chúng tôi bắt đầu làm những gì mình muốn, mọi chuyện hoàn toàn khác.

“Họ chạy rất nhiều, chúng tôi biết điều đó có thể xảy ra, nhưng cũng có một trò chơi khác. Chúng tôi biết những gì chúng tôi phải làm. Ở Stamford Bridge sẽ khác.

“Chúng tôi không chọn nhịp điệu của trận đấu, chúng tôi phải thích nghi với những gì đang có. Đó là một trận đấu khó khăn, vì tất cả đều vậy, nhưng chúng tôi ổn, chúng tôi bình tĩnh vì chúng tôi sẽ chơi một trận đấu hay ở đó [tại Chelsea]. ”

“Chúng tôi ra về với tư thế ngẩng cao đầu. Bây giờ chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và xem chúng tôi sẽ phải làm gì ở đó, nhưng chắc chắn nó sẽ thay đổi ”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com