Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 7 tháng 4, 2021

Thua PSG 2-3, HLV Bayern tiếc húi hụi: "Đen thôi đỏ quên đi."

Huấn luyện viên trưởng của Bayern Munich, Hansi Flick, cho biết các nhà đương kim vô địch Champions League đã "quá đen" khi để thua Paris Saint-Germain trong trận lượt đi của vòng tứ kết.

PSG rời Bavaria đầy tuyết với lợi thế 3-2 trước Bayern nhờ cú đúp đáng nhớ của Kylian Mbappe vào lưới của Hùm Xám vào ngày 8/4 vừa qua.



Trong trận tái đấu chung kết Champions League mùa trước, Bayern đã có tổng cộng 31 lần cú sút - với 12 lần trúng đích - gấp đôi so với PSG nhưng họ vẫn nhận kết quả trắng tay. Lý giải cho sự kết quả đáng tiếc này, NHM Bayern cho rằng họ không thể đạt được phong độ cần thiết, khi thiếu vắng ngôi sao Robert Lewandowski đang dính chấn thương - theo linkbongda.

Khởi đầu trận đấu, Mbappe đã gây bất ngờ cho NHM của cả 2 đội, khi thành công mở tỷ số ở phút thứ ba. Đồng đội của anh, Marquinhos cũng chỉ cần 20 phút để nhân đôi cách biệt cho đội khách. 

Bàn thắng đầu tiên của Bayern được ghi chỉ 10 phút sau đó, nhờ công của cầu thủ đã 32 tuổi Eric Maxim Choupo-Moting. Bayern đã chiếm được quyền kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng họ vẫn phải đợi đến phút thứ 61 mới có thể san bằng cách biệt, bằng cú đánh đầu cận thành của Thomas Muller. 

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, PSG đã có tiếng pháo cuối cùng ấn định tỷ số trận đấu.

Mbappe trong một tình huống phản công nhanh, đã có một pha dứt điểm bất ngờ, xỏ kim hậu vệ của Bayern, mang về chiến thắng chung cuộc cho PSG trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Neuer.



HLV trưởng của Bayern, Flick đã có những chia sẻ với phóng viên của Soikeo79 sau trận đấu: 

“Chúng tôi đã có một trận đấu rất kém may mắn."

“Hiệu quả thi đấu của PSG là rất cao."

“Chúng tôi đã có thể áp đảo và tung ra tới 31 cú sút. Nhưng thật tâm tôi phải dành lời khen cho đội bóng của mình vì tinh thần và động lực thi đấu của họ. Rất tiếc chúng tôi đã không thể tận dụng tốt những cơ hội của mình.

“Nhưng chúng tôi vẫn còn trận lượt về ở Paris. Và chắc chắn Bayern sẽ thi đấu hết mình cho một kết quả khả quan hơn.

“Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào bán kết. Kết quả ngày hôm nay không thể lay chuyển được mục tiêu đó”.

Joshua Kimmich của Bayern đã tạo ra 10 cơ hội trước PSG, nhiều nhất bởi một cầu thủ trong một trận đấu Champions League duy nhất ở giai đoạn tứ kết hoặc muộn hơn kể từ Mesut Ozil (12) cho Real Madrid trước Tottenham vào tháng 4 năm 2011.

Về phần đồng đội Muller, anh đã ghi 24 bàn ở vòng loại trực tiếp của giải đấu - nhiều thứ tư so với bất kỳ cầu thủ nào, sau Cristiano Ronaldo (67), Lionel Messi (49) và Lewandowski (26).

Flick, trong khi đó, được cho là không có bộ đôi chủ chốt Niklas Sule và Leon Goretzka sau khi cả hai đều tập tễnh trước PSG.

“Cả hai đều đang phải chịu những chấn thương cơ,” 

Flick cho biết, Bayern đã để thủng lưới 50 bàn sau 42 trận mùa này, nhiều như tổng số bàn thắng mà họ đã ghi trong giai đoạn 2019-20 - mùa giải cuối cùng mà họ để thủng lưới nhiều bàn hơn là 2010-11 (54) .

“Tôi không biết họ sẽ ra ngoài trong bao lâu. Việc khám bệnh sẽ cho chúng tôi biết. Tôi không nghĩ họ sẽ chơi vào cuối tuần và sau đó chúng ta sẽ xem. "



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com