Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 30 tháng 5, 2021

Messi rất vui mừng khi Argentina để mắt tới chức vô địch Copa America

Lionel Messi đang rất hào hứng chuẩn bị cho đấu trường Copa America cùng với tuyển Argentina năm nay, đặt mục tiêu thứ hạng cao nhất.

Argentina đang hoàn thiện những bước cuối cùng để chuẩn bị đăng cai Copa America 2021 sau khi Colombia bị tước quyền đồng đăng cai giải đấu, do các cuộc biểu tình chống chính phủ gần đây.


Thi đấu cho Argentina trên đấu trường này, Messi vẫn chưa thể dành được chiếc cúp vô địch cho đội nhà. Chỉ thứ ba trong mùa 2019 sau khi đã về nhì liên tiếp trong 2 mùa 2015 và 2016, họ đang nuôi hy vọng rất lớn cho giải đấu năm nay, sẽ được mở màn với trận gặp Chile ở Buenos Aires vào ngày 13 tháng 6 tới đây.

Trong bảng A của mình, Argentina sẽ đối đầu với Uruguay, Paraguay và Bolivia và Messi rõ ràng đã chuẩn bị cho Copa America năm nay, khi anh trong vai trò của đội trưởng sẽ hướng tới ngôi vị cao nhất ở La Albiceleste.

Trong buổi phỏng vấn ngắn của anh với báo giới, tiền đạo 33 tuổi này đã có những chia sẻ rất tích cực về tương lai của tuyển nhà:

“Tôi đang rất vui và háo hức, tôi sẽ cố gắng duy trì phong độ thật tốt.” 

“Trong mùa Copa America vừa qua, chúng tôi đã có những thành tích khả quan, nhưng đội tuyển không hề thỏa mãn với những gì đã đạt được, và chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai.


 

“Chúng tôi đã chơi rất tốt trong các trận đấu vòng loại cuối cùng, dù giải đấu đã phải hoãn lại khá lâu và chúng tôi chưa thể tập trung lại trên sân tập, nhưng chúng tôi sẽ tận dụng thời gian và tập trung nhanh nhất có thể.” -  Argentina đang có chuỗi 11 trận bất bại trên đấu trường này.

“Tôi luôn hào hứng mỗi khi được thi đấu cho đội tuyển quốc gia, dù ở bất của giải đấu nào, mục tiêu cuối cùng vẫn là giành chiến thắng”, kỷ lục gia với 6 danh hiệu Quả bóng vàng nói thêm.

“Tất cả mọi người đều đang rất hào hứng cho mùa giải sắp tới. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết và tôn trọng lẫn nhau, cùng với nền tảng rất tốt kể từ khi [HLV trưởng Lionel] Scaloni tiếp quản và có một số gương mặt mới. Điều tối quan trọng là xây dựng một đội rất mạnh cho những mục tiêu sắp tới”.

Trong khuôn khổ Copa America tới đây,  Argentina sẽ có 2 trận gặp Chile (vào 3/6) và Colombia (ngày 8/6) trong khuôn khổ vòng loại World Cup CONMEBOL.

Đại dịch đã làm cho rất nhiều trận đấu phải hoãn lại, nhưng trước đó thì Argentina đã có thành tích thắng 3/4 trận đầu tiên, giữ vị trí thứ 2 và đang kém Brazil 2 điểm.

“Tôi rất vui khi có mặt ở đây cùng những người đồng đội của mình. Quãng thời gian tập trung cho đội tuyển thường khá khác so với những ngày chơi cho CLB, nhưng chúng tôi đang cố gắng mỗi ngày để chuẩn bị cho 2 trận đấu khó khăn sắp tới.


 “Chile là một đội bóng tuyệt vời với những cầu thủ mạnh, dù họ có HLV mới và ông chưa có nhiều thời gian cho đội tuyển, họ có nền tảng tốt với nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm, đội trẻ cũng khá chắc chắn. Cả 2 tuyển đều có những bổ sung mới về nhân sự, và với khả năng phát triển của mình, Chile sẽ là một đối thủ nặng ký.

“Tuyển Argentina đang cố gắng theo sát những chỉ dẫn của ban huấn luyện, và kết quả những trận vòng loại đều nằm trong tính toán của cả đội, và các đối thủ sẽ mạnh hơn trong tương lai. Cả đội đang cố gắng hết mình cho những trận đấu sắp tới”.

Trận vòng loại Giải vô địch bóng đá thế giới tới đây, tuyển Argentina vs Chile dự kiến sẽ thi đấu vào 7h thứ 6, 04/6. Quý khán giả có thể theo dõi trực tiếp trên Siêu Mượt TV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com