Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 9 tháng 5, 2021

PSG tự đánh mất cơ hội vô địch League 1 sau trận hòa với Rennes.

Mauricio Pochettino vẫn chưa từ bỏ ngôi vô địch Ligue 1, nhưng với kết quả bất ngờ khi chia điểm với Rennes mới đây, có thể nói họ đã tự gạt chân mình khỏi ngôi vị cao nhất ở giải quốc nội năm nay.

Neymar đã khẳng định bản hợp đồng trong 4 năm tới của anh với PSG là xứng đáng, bằng bàn thắng đưa đội khách vươn lên dẫn trước vào những phút cuối cùng của hiệp 1. 



Nhưng rất đáng tiếc cho PSG, khi họ đã bế tắc hoàn toàn trong suốt phần còn lại của trận đấu, và đã phải chia điểm với Rennes sau bàn gỡ hòa của Serhou Guirassy ở phút thứ 70.

Trên thực tế, PSG đã may mắn không trắng tay, khi Presnel Kimpembe đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở cuối trận và thủ thành Keylor Navas đã có những pha cản phá ấn tượng để giữ tỷ số 1-1.

Trận hòa này đã khiến PSG kém Lille ba điểm khi giải đấu chỉ còn 2 lượt trận - trong lịch sử chưa có đội nào có thể đăng quan ngôi vô địch Ligue 1 với khoảng cách như vậy ở giai đoạn này - và danh hiệu có thể được ấn định vào tuần tới nếu CLB thủ đô không thể thắng Reims và đội dẫn đầu đánh bại Saint-Etienne.

TIN BÓNG ĐÁ:

Quả thực, PSG đang đứng trước một tình cảnh khá đáng lo, khi vị trí của họ tại Champions League cũng chưa có gì là chắc chắn.

Có tỷ lệ cầm bóng nổi trội hơn hẳn so vớiRennes (57,8%) , nhưng tổng số 12 lần dứt điểm, chỉ có 4 lần gây nguy hiểm cho khung thành của Rennes. Hàng công của họ cần phải kiểm điểm lại bản thân mình.

HLV trưởng Pochettino của PSG nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

“Rất nhiều điều đã có thể xảy ra, chúng tôi đang rất thất vọng, nhưng Rennes đã có một trận đấu tuyệt vời, và không ai có thể phụ nhận điều đó” 

“Chúng tôi phải thắng 2 trận tiếp theo để hy vọng điều kỳ diệu có thể xảy ra. 

“Mùa giải năm nay có rất nhiều thăng trầm, mà chúng tôi chỉ mới có 4 tháng để gắn bó với CLB. Một câu lạc bộ như PSG luôn phải nghĩ đến tương lai. Tất cả các đội đều nghĩ đến việc cải thiện, các quyết định này sẽ được đưa ra vào cuối mùa giải.”.

Neymar đã không nhận được sự trợ giúp cần thiết trong những tình huống tấn công của mình, khi cạ cứng Kylian Mbappe đang bị treo giò - chưa kể đến việc cầu thủ này đang dính chấn thương khiến anh không thể ra sân trước Manchester City ở Champions League vào giữa tuần khiến PSG bị loại ở bán kết.

psg league 1 neymar rennes


Khi được hỏi liệu sự vắng mặt của Mbappe có phải là yếu tố chính dẫn đến màn trình diễn kém cỏi hay không, Pochettino trả lời: 

“Tôi không nghĩ rằng kết quả này phụ thuộc vào sự vắng mặt của chỉ 1 cầu thủ”.

PSG hiện đã không thể giữ sạch lưới trong 8 trận đấu gần nhất tại Ligue 1.

Họ đã nhận tổng cộng 11 bàn thua , đánh dấu chuỗi để thủng lưới dài nhất của họ kể từ năm 2012.

Sự thất vọng càng dâng trào khi trung vệ Kimpembe của PSG đã lao vào Jeremy Doku và nhận một thẻ đỏ trực tiếp ở phút 87 của trận đấu.

“Chúng tôi rất thất vọng với kết quả này, Kimpembe đã phạm một sai lầm đáng tiếc. Chúng tôi đề cao sự chuyên nghiệp, và mọi cẩu thủ phải biết trách nhiệm, và nghĩa vụ của mình trên sân”, Pochettino nói.

Tuy nhiên, đội trưởng của PSG, Marquinhos, vẫn chưa thôi hy vọng về tương lai.

“Chúng tôi sẽ chiến đấu đến những phút cuối cùng. Trước mắt sẽ là Coupe de France và sau đó là mục tiêu tiếp tục gây áp lực lên Lille, ”

“Chúng tôi phải thi đấu với 100% sức mạnh của mình. Không thể chấp nhận một kết quả như vậy khi chúng tôi là Paris Saint-Germain. Sai lầm có thể xảy ra 1,2 lần, nhưng gần đây phong độ cả đội có phần sa sút hơn rất nhiều. Thực lòng mà nói, đây không phải một mùa giải tốt và chúng tôi cần phải cải thiện ngay lập tức”.


nha cai vegas79 soikeo79.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com