Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 25 tháng 6, 2021

Alderweire khẳng định tuyển Bỉ sẽ nghiền nát BĐN để hướng tới ngôi vô địch Euro 2020

Toby Alderweireld mới đây đã cho biết Bỉ với rất nhiều ngôi sao sáng giá, đang rất khát khao cho ngôi vô địch Euro 2020.

Anh cũng rất tự tin khi cho rằng nhà đương kim vô địch Bồ Đào Nha sẽ là một trong những viên đá đầu tiên lót đường cho danh hiệu của họ năm nay.

Bỉ và Bồ Đào Nha sẽ gặp nhau trên sân Estadio de La Cartuja ở Tây Ban Nha. 

Đây là trận đấu hấp dẫn nhất cho vòng 16 đội, khi cả 2 đội tuyển đều là những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch.

Dù đang xếp thứ nhất trên bảng xếp hạng các đội tuyển quốc gia, Bỉ vẫn chưa từng vô địch một giải đấu lớn nào, với thành tích cao nhất là vị trí á quân ở Cúp vô địch châu Âu - European League năm 1980, trong khi đó, Quỷ đỏ là đội đã đứng thứ 3 tại World Cup 2018.

Nhìn về xa hơn trong lịch sử bóng đá, Bỉ đã lọt vào vòng loại trực tiếp trong các lần tham dự gần đây nhất của họ tại các giải đấu lớn (Euro và World Cup), lần gần nhất là ở trận bán kết tại Nga năm 2018. Chiến bại của họ trước nhà vô địch Pháp ba năm trước là trận duy nhất trong 10 trận gần nhất họ không thể thắng.

Với niềm tự hào là một trong những cầu thủ trong thế hệ vàng, đồng hành cùng với Romelu Lukaku, Kevin De Bruyne, Eden Hazard, Youri Tielemans và Thibaut Courtois, hậu vệ kỳ cựu Alderweireld đang rất lạc quan về cơ hội của họ.

Alderweireld đã trả lời khi được hỏi liệu Bồ Đào Nha có lợi thế hơn so với thành công của họ đã làm được ở 2016 .

“Tôi không thể nói thay cảm giác hay suy nghĩ của họ, nhưng điều duy nhất tôi biết là chúng tôi đang rất quyết tâm.

“Mong muốn tột cùng của chúng tôi là cống hiến và mang về thành tích cao nhất cho quốc gia cũng như đội tuyển. Vì vậy, chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để đánh bại họ ”.

 

Liệu thế hệ vàng của Bỉ có thể mang lại danh hiệu mới?

Alderweireld của Tottenham nói: 

“Chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để làm được điều đó. Tôi nghĩ chúng tôi đã chứng tỏ đủ để có thể đánh bại bất kỳ đội nào nếu chúng tôi có một ngày thi đấu xuất sắc. 

"Nhưng chúng tôi biết Bồ Đào Nha là một đối thủ khó nhằn, nhưng tôi tin tưởng vào mục tiêu và chất lượng của đội mình."

Bỉ sẽ phải đối đầu với siêu sao Ronaldo, ngôi sao nay đã 36 tuổi người vừa san bằng kỷ lục Ali Daei về số bàn thắng trên đấu trường quốc tế với bàn thắng thứ 109 sau cú đúp trong trận hòa 2-2 của Bồ Đào Nha trước Pháp.

Alderweireld và Bỉ sẽ phải chú ý đến cả những người đồng đội của Ronaldo.

Ccầu thủ 32 tuổi chia sẻ thêm:

“Tôi nghĩ Bỉ là một đội rất khó bị đánh bại. Chất lượng đội hình của họ rất cao, đội hình rất gọn nhẹ, biết mình phải làm gì ở các giải đấu lớn.

“Tuyển Bồ cũng có rất nhiều kinh nghiệm, vì vậy tôi nghĩ chúng tôi sẽ phải chơi lấn lướt hơn để đánh bại họ. Tất nhiên mọi người đều hướng về Cristiano Ronaldo, anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng không chỉ có CR7, họ còn có rất nhiều cái tên đáng gờm khác với khả năng kiến tạo xuất sắc. ”

Nhìn vào số liệu thống kê, Bỉ đã thành công trong việc tìm kiếm bàn thắng ở 56/58 trận gần đây dưới thời HLV trưởng Roberto Martinez, trung bình đúng 3 bàn mỗi trận trong khoảng thời gian này (tổng cộng 174 bàn).

Đó cũng là 2 trận cầu tâm điểm khi họ thua Pháp (0-1) ở trận bán kết World Cup 2018 và trong cuộc gặp gỡ gần đây nhất với Bồ Đào Nha - trận hòa 0-0 vào tháng 6 năm 2018.

Chiến thắng của Bỉ trước Phần Lan lần trước đã đánh dấu trận thắng thứ 9 của họ tại World Cup và Euro dưới thời Martinez.

  • Theo dõi trực tiếp trận Bỉ vs Bồ Đào Nha - 2h thứ hai ngày 28/6 trên Siêu Mượt TV


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com