Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 9 tháng 6, 2021

CLB Bundesliga xác nhận cầu thủ gian lận danh tính

Tiền đạo Silas của Stuttgart đã tiết lộ danh tính thực sự của mình

Cầu thủ bóng đá của Stuttgart, Silas Wamangituka, đã tiết lộ tên thật của mình là Silas Katompa Mvumpa, khẳng định anh đã chơi dưới danh tính giả theo sự chỉ đạo của người đại diện soi kèo Euro.

Silas, cầu thủ có thể chơi ở cả 2 vị trí cánh hoặc tiền đạo, đã ghi 11 bàn thắng tại Bundesliga cho Stuttgart trong giai đoạn 2020-21, đóng góp 4 pha kiến ​​tạo trước khi mùa giải của anh kết thúc do chấn thương dây chằng chéo trước.


Đây là mùa giải thứ 2 của anh cho câu lạc bộ, Silas gia nhập từ Paris FC trước mùa giải 2019-20.

Hôm thứ Ba, Stuttgart thông báo ngôi sao của họ từ Cộng hòa Dân chủ Congo đã chơi dưới một cái tên không phải của mình.

Stuttgart cho biết Silas đã thông báo với họ rằng một người đại diện cũ đã thúc ép anh đổi tên và giả mạo giấy tờ giả, làm cho anh trẻ hơn 1 tuổi trên giấy tờ, vì ngày sinh của anh được chuyển từ ngày 6 tháng 10 năm 1998 sang ngày 6 tháng 10 năm 1999.

“Trong vài năm qua, tôi liên tục sống trong sợ hãi và cũng rất lo lắng cho gia đình của mình ở Congo,” Silas nói trong một tuyên bố của câu lạc bộ.

“Đó là một bước khó khăn đối với tôi khi công khai câu chuyện của mình và tôi sẽ không bao giờ có đủ can đảm để làm như vậy nếu Stuttgart, đội của tôi và VfB không trở thành ngôi nhà thứ hai và là nơi an toàn đối với tôi.”

Tuyên bố của Stuttgart giải thích cách Silas, vào năm 2017, đã thử việc với câu lạc bộ Bỉ Anderlecht.



Silas đã nhận được thị thực để đi du lịch đến Bỉ, dưới tên chính xác của anh ấy. Anderlecht, quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ trẻ, đã hướng dẫn Silas trở lại Congo và trở lại với một thị thực mới để ký hợp đồng với anh ấy.

“Khi tình huống này diễn ra, một người đại diện được cho là đã gây áp lực đáng kể cho Silas ở Bỉ và thuyết phục anh ấy rằng anh ấy sẽ không được phép trở lại châu Âu nếu rời Bỉ và quay trở lại Congo,” Stuttgart cho biết trong tuyên bố của họ.

“Silas tin tưởng người đại diện và đến sống với anh ta ở Paris. Sau đó, anh ấy đã thay đổi danh tính của mình và giấy tờ được tạo cho anh ấy với tên Silas Wamangituka [một trong những tên của cha anh ấy] và với ngày sinh khác đúng một năm so với ngày của anh ấy.

Silas đã không ký hợp đồng với Anderlecht, bắt đầu sự nghiệp của mình ở châu Âu với người Pháp Ales.

Giám đốc thể thao Thomas Hitzlsperger của Stuttgart cho biết: “Trước hết, Silas là nạn nhân của sự thay đổi tên này.

“Tôi có sự tôn trọng lớn nhất đối với thực tế là ở độ tuổi trẻ, anh ấy đã có bước đi dũng cảm để làm rõ hoàn cảnh của mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp cho anh ấy tất cả sự giúp đỡ mà anh ấy cần về mọi mặt. ”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com