Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 1 tháng 6, 2021

Tuyển Hà Lan Euro 2021 vắng thủ môn hàng đầu vì đại dịch

Thủ môn Jasper Cillessen sẽ bỏ lỡ Euro 2020 với tuyển Hà Làn sau khi có kết quả xét nghiệm với dịch cúm.

Thủ thành 32 tuổi này đã bị buộc phải vắng mặt trong đợt tập trung chuẩn bị trước giải đấu của Hà Lan ở Bồ Đào Nha sau khi có kết quả đáng tiếc vào cuối tuần trước.



Cillessen đã có 60 lần khoác áo đội tuyển quốc gia của mình và được kỳ vọng sẽ là lựa chọn số một tại vòng chung kết Giải vô địch châu Âu, nhưng HLV Frank de Boer đã loại bỏ cầu thủ Valencia khỏi đội hình của mình.

Để bổ sung cho sự vắng mặt của anh, HLV Frank de Boer đã lựa chọn thủ môn Marco Bizot của AZ hiện đã được đưa vào nhóm 26 người cuối cùng.

Hiệp hội bóng đá tuyển Hà Lan (KNVB) đã xác nhận tin này trong một tuyên bố vào hôm qua, chỉ một ngày trước khi đối đầu với Scotland trong trận giao hữu áp chót của họ ở Algarve trước giải đấu.

Giải thích cho quyết định loại bỏ thủ môn giàu kinh nghiệm Cillessen, De Boer nói trong một cuộc họp báo:

“Hãy để tôi bắt đầu bằng lời khẳng định đây là một tổn thất to lớn cho Jasper.

“Tôi đã thông báo cho anh ấy về quyết định của mình vào sáng nay. Tôi đã phải lao vào. Anh ấy đã xét nghiệm dương tính với coronavirus và kết quả là anh ấy đã bỏ lỡ một phần quan trọng trong quá trình chuẩn bị của chúng tôi.

“Chúng tôi không biết sẽ mất bao lâu cho đến khi anh ấy bình phục hoàn toàn. Chúng tôi đang ở trước thềm giải vô địch châu Âu và tôi muốn có sự chắc chắn”.


 

Tim Krul và Maarten Stekelenburg, lần lượt của Norwich City và Ajax, giờ sẽ cạnh tranh để trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho Hà Lan, với Bizot được gọi đến muộn đóng vai trò dự phòng.

Đội bóng của De Boer bắt đầu mùa giải của họ trong bảng D với Ukraine tại Amsterdam vào ngày 13 tháng 6 trước khi đối mặt với Áo và Bắc Macedonia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com