Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 27 tháng 7, 2021

Man Utd tự tin tranh đấu cho mùa giải mới

Tiền vệ ngôi sao Bruno Fernandes khẳng định, Manchester United đã chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình tranh đấu danh hiệu sắp tới.

Man Utd đã kết thúc ở ngôi á quân Premier League mùa trước, nhưng phải gục ngã trước Villarreal trong loạt đá luân lưu ở trận chung kết Europa League.



HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhanh chóng tăng cường sức mạnh cho CLB trước thềm mùa giải mới, với sự phục vụ của Jadon Sancho từ Borussia Dortmund và tiếp theo đó là trung vệ Raphael Varane của Real Madrid.

Với 2 cái tên đẳng cấp ở cả 2 tuyến, tiền vệ Fernandes, với thành tích đã ghi 18 bàn và 12 đường kiến ​​tạo trong 95 cơ hội ở mùa trước, đang rất phấn khích trước tương lai mà United có thể gặt hái trong mùa giải tới.

“Chúng tôi đang có cơ hội giành được bất cứ danh hiệu nào chúng tôi muốn, hoặc, sau mùa giải trước không quá may mắn khi chưa không giành được bất kỳ danh hiệu nào,” 

“Chúng tôi đã không thể chiến thắng ở chung kết Europa League. Cũng phải nhìn nhận là dù có thêm gương mặt mới hay không, Manchester United sẽ luôn là một đối thủ khó chơi, chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong mọi đấu trường mà chúng tôi tham gia. ”

Fernandes đã ghi 28 bàn cho United trên mọi đấu trường.

Đây là thành tích tốt nhất của một tiền vệ cho một câu lạc bộ Premier League trong một chiến dịch duy nhất, đã vượt qua kỷ lục 27 bàn thắng của Frank Lampard cho Chelsea trong mùa giải 2009-10.

Ngôi sao của Quỷ Đỏ cũng không hề tỏ ra tự mãn, và vẫn thẳng thắn thừa nhận thành công của bản thân có phần không nhỏ nhờ các người đồng đội. 

“Tôi tự hào về những gì chúng tôi đã làm được và chúng tôi biết mình có cơ hội đủ khả năng để giành được các danh hiệu,” anh nói thêm.

“Tôi đã nhận thấy được sự cải thiện về đội hình, về tâm lý cũng như về chất lượng của mỗi cầu thủ.

“Và tôi nghĩ rằng CLB sẽ còn tiến xa hơn nữa trong mùa giải này. Đây là một cơ hội mới để giành được điều gì đó và tạo nên điều khác biệt.”



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com