Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 22 tháng 7, 2021

Gollini hào hứng với tương lai ở Tottenham

Pierluigi Gollini sắp có màn ra mắt chính thức cho Tottenham, dự kiến ​​vào cuối tuần này.


Thủ môn 26 tuổi của Atalanta bay đến ngày hôm qua để hoàn thiện bản hợp đồng cho mượn của anh với Tottenham - với giá trị khoảng 15 triệu euro (12,8 triệu bảng) để mua - nơi anh ấy sẽ phát triển dưới sự chỉ đạo của tiền bối Hugo Lloris.

Gollini đã vinh dự nhận danh hiệu thủ môn được ưa thích nhất của Atalanta trong cả ba mùa giải qua, đánh dấu ba lần liên tiếp về đích ở vị trí thứ ba cho câu lạc bộ nhỏ bé Bergamo.

Cầu thủ người Ý trước đây đã có thời gian ở Anh với Manchester United và Aston Villa nhưng rất vui mừng trước cơ hội mà Spurs trao cho anh ấy.

"Tôi đang rất hạnh phúc. Rõ ràng, thật khó để rời khỏi một nơi giống như ngôi nhà thứ hai và gia đình, ”Gollini nói.

“Tôi cảm ơn Bergamo, vì tôi cảm thấy được yêu mến ở đây và những gì chúng tôi đã làm sẽ còn mãi trong lịch sử của câu lạc bộ, nhưng đây là một trải nghiệm mới.

“Tôi rất vui và biết ơn Tottenham vì cơ hội lớn này. Hugo Lloris là nhà vô địch World Cup, vì vậy tôi rất vinh dự và được thi đấu cùng anh ấy ”.

Gollini nói thêm rằng Tottenham là "lời đề nghị tốt nhất" mà anh ấy nhận được và sẽ cảm thấy khó khăn ở lại Serie A cho bất kỳ câu lạc bộ nào ngoại trừ Atalanta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com