Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 14 tháng 7, 2021

Ramos muốn Mbappe tiếp tục cống hiến ở PSG.

Sergio Ramos cho biết Kylian Mbappe nên gia nhập Real Madrid vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp, nhưng ở thời điểm hiện tại, bản hợp đồng mới của Paris Saint-Germain muốn ngôi sao người Pháp ở lại thi đấu cùng với anh.



Ramos vừa gia nhập PSG vào đầu tháng này, với hợp đồng 2 năm cho gã khổng lồ Ligue 1 sau khi rời Madrid.

Hậu vệ này đã vắng mặt trong đội hình Tây Ban Nha tham dự Euro 2020 vừa qua, đã không thể đi đến đồng thuận với Madrid và chia tay CLB này sau16 năm gắn bó ở thủ đô Tây Ban Nha.

Anh đã lựa chọn PSG làm bến đỗ tiếp theo cho sự nghiệp của mình, với mục tiêu sẽ giành lại chức vô địch Ligue 1 vào năm 2021-22, sau chiến thắng của Lille ở nhiệm kỳ trước, trong khi Champions League sẽ là một mục tiêu khác của huấn luyện viên trưởng Mauricio Pochettino.

Tuy nhiên, có lẽ ưu tiên hàng đầu của PSG là đảm bảo tương lai của Mbappe.

Neymar đã bị ràng buộc với một hợp đồng dài hạn, nhưng Mbappe vẫn chưa ký gia hạn hợp đồng bốn năm mà anh ấy đã ký vào năm 2018.

Mbappe, người đã trải qua một kỳ Euro 2020 khó khăn với Pháp, đã được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đến Madrid.

Khi được hỏi liệu anh ấy có khuyên cầu thủ 22 tuổi thử sức mình ở thủ đô Tây Ban Nha hay không, Ramos nói với truyền thông Tây Ban Nha trong một cuộc gọi video: “Tất nhiên. Madrid là một trong những câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới. Trên bình diện lịch sử, tốt nhất.

“Đối với tôi, những cầu thủ vĩ đại phải trải qua điều đó. Nhưng bây giờ tôi muốn anh ấy trong đội của tôi. Tôi muốn chiến thắng và vì điều đó, tôi muốn những gì tốt nhất ở bên cạnh mình.

“Lời khuyên ở mức độ cá nhân mà tôi không bao giờ có thể đưa ra. Tôi có thể nói với anh ấy điều gì đó từ kinh nghiệm, nhưng tôi sẽ làm điều đó một cách riêng tư. Là một cầu thủ của PSG, tôi muốn anh ấy ở lại. Tôi thích chơi với những gì tốt nhất và Mbappe là một trong số đó ”.



Khi được hỏi những gì anh ấy có thể nói để giúp đảm bảo Mbappe ở lại PSG, Ramos nói:

 “Tôi không biết. Khi bạn đưa ra quyết định rời đi hay ở lại, nó sẽ trở nên rất cá nhân.

“Trong trường hợp của tôi, gia đình, dự án thể thao. Tôi không biết Mbappe đang nghĩ gì. Tôi muốn cậu ấy ở lại đây vì cậu ấy còn rất trẻ và tạo ra sự khác biệt.

“Đây là một đội rất tốt. Tinh thần chiến thắng của tôi là những gì tôi có thể đóng góp cho nhóm và nếu điều đó có thể lây nhiễm cho đồng đội thì càng tốt ”.

Trong khi Mbappe có thể trở thành một trong những cầu thủ tự do được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022, thì hiện tại vẫn còn một siêu sao khác mà không có câu lạc bộ.

Hiện tại, Lionel Messi vẫn chưa đồng ý liên hệ mới với Barcelona, ​​đội đang gặp khó khăn về tài chính.

“Leo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới,” Ramos, người đã trở thành kẻ thù không đội trời chung của Messi trong những năm qua, nói.

“Nhưng nó không phụ thuộc vào tôi. Tôi có thể nói với bạn hàng nghìn điều, nhưng chúng sẽ không mang tính quyết định. Mỗi người đưa ra quyết định mà họ phải thực hiện. Nhưng tôi thích được bao quanh bởi những người giỏi nhất và anh ấy sẽ luôn có một vị trí trong đội của tôi. ”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com