Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 10 tháng 8, 2021

Grealish đồng cảm với Messi khi rời Aston Villa

Jack Grealish chia sẽ anh có thể đồng cảm với Lionel Messi, khi ngôi sao người Argentina đã rơi nước mắt khi tuyên bố rời Barcelona. 

Grealish cũng vừa chuyển từ câu lạc bộ thời thơ ấu Aston Villa sang Manchester City.



Grealish gia nhập Man City với mức phí kỷ lục 100 triệu bảng Anh, nhà vô địch Premier League đáp ứng điều khoản giải phóng của tiền vệ người Anh để đưa anh đến sân vận động Etihad.

Xác nhận chuyển nhượng của Grealish được đưa ra cùng ngày Barcelona thông báo rằng họ sẽ không thể ký hợp đồng mới với Messi do "những trở ngại về tài chính và cơ cấu".

Messi, ngôi sao được cho là sắp đạt được thỏa thuận gia nhập Paris Saint-Germain, sau đó đã tổ chức một cuộc họp báo đầy cảm xúc vào Chủ nhật và xác nhận anh sẽ kết thúc 21 năm đồng hành với sân Camp Nou, và siêu sao người Argentina đã khóc ngay trên sân khấu trước và sau khi đưa ra thông điệp của mình.

Grealish, cầu thủ đã có một thời gian gắn bó rất dài với Aston Villa, cũng chia sẽ với các phóng viên rằng anh có thể đồng cảm với Messi.

“Mọi người đã thấy cách Messi thể hiện trong buổi họp báo cuối cùng của mình.

“Đó là cách chính xác mà tôi đã cảm nhận về bản thân mình.

“Trước khi rời khách sạn, tôi đã nói chuyện với toàn đội, các nhân viên và các cầu thủ và bản thân tôi cũng đã khóc một chút.”

Khi Villa tái ký hợp đồng mới với Grealish vào mùa giải trước, họ đã chấp nhận một điều khoản giải phóng cho anh, một câu lạc bộ có khả năng tham dự Champions League tiếp cận cầu thủ này.

Grealish đang tận hưởng cơ hội chơi ở giải đấu hàng đầu

Khi Man City đặt mục tiêu tiến xa hơn vào năm 2021-22 sau khi thua Chelsea ở trận chung kết mùa trước.

“Tôi cảm thấy đã đến lúc mình phải bước tiếp,” Grealish nói thêm.

“Tôi luôn nói rằng tôi muốn chơi bóng ở Champions League đến nhường nào - tôi đã không thể làm được điều đó tại Villa năm nay.

“Tôi đến đây để tranh đấu danh hiệu và chơi ở Champions League, vì vậy đó là trọng tâm duy nhất của tôi bây giờ.”

Pep Guardiola tiết lộ trước trận ra mắt của Grealish ở Community Shield rằng ông và Txiki Begiristain từ lâu đã là những người ngưỡng mộ tuyển thủ Anh.

Đồng thời Grealish cũng khẳng định anh không phải chịu gánh nặng về tiền lương và đang rất hào hứng khi được phát triển dưới trướng của cựu HLV Barca và Bayern Munich.

“Tôi sẽ học hỏi từ ông ấy mỗi ngày và tôi thực sự nóng lòng được làm việc này,” Grealish giải thích.

“Cách ông huấn luyện thật không thể tin được. Những thứ mà anh ấy có một số cầu thủ nhất định làm ở một số vị trí nhất định - đó là điều mà tôi không bao giờ nghĩ đến và nó chỉ hoạt động.

“Tất cả mọi người ở đây đều rất khao khát được chơi dưới quyền anh ấy. Pep là một nhân tố quan trọng giúp tôi đến đây.

“Khi bạn thấy một câu lạc bộ bóng đá trả số tiền như vậy cho một cầu thủ, điều đó có nghĩa là họ tin tưởng bạn và đánh giá cao bạn cũng như nhìn thấy rất nhiều tiềm năng ở đó.

“Tôi thấy đó là một điều tốt và bây giờ tôi hy vọng mình có thể trả ơn câu lạc bộ bóng đá này bằng cách giành nhiều danh hiệu nhất có thể và giành được chiếc cúp [Champions League] mà tất cả chúng ta đều mong muốn.”



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com