Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 1 tháng 8, 2021

Tyrone Mings và những chấn thương khó đong đếm hậu Euro 2020

Hậu vệ Tyrone Mings của đội tuyển Anh đã tiết lộ rằng sức khỏe tinh thần của anh đã bị “tác động mạnh mẽ” sau kỳ Euro 2020 vừa qua

Mings chia sẻ bản thân liên tục bị công kích dưới sức ép là “mắt xích yếu nhất” của đội bóng.


 Cầu thủ 28 tuổi của Aston Villa đã được đưa vào đội tuyển Anh khi Harry Maguire vắng mặt trong hai trận mở màn Euro 2020 với Croatia và Scotland.

Mings tiết lộ rằng anh đã phải nói chuyện với một nhà tâm lý học để đối phó với những áp lực trong quá trình tập luyện, khi sức ép dư luận đè nặng lên tâm lý của anh.

Mings đã chia sẻ với VEGAS EMPIRE

“Tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trước trận mở màn với Croatia. 
“Hiện tại tôi đã cứng rắn hơn rất nhiều trước những tác động từ bên ngoài, nhưng sức khỏe tinh thần của tôi đã giảm mạnh.

“Tôi không có gì xấu hổ khi thừa nhận điều đó bởi vì có quá nhiều điều mọi người chưa biết về tôi khi đứng trước trận đấu hôm đó.

“Tôi đã phải vượt qua áp lực khi liên tục bị bêu riếu như cầu thủ yếu kém nhất trong đội hình tuyển Anh.

“Khi 90-95% người hâm mộ nghi ngờ về bản thân, thật khó đề điều này không tác động xấu đến tâm lý thi đấu của tôi.

“Tôi đã trao đổi rất nhiều với bác sĩ tâm lý của mình. Tôi được biết đến rất nhiều những biện pháp để cải thiện- hít thở, thiền định hay thậm chí là học cách tập trung vào khoảnh khắc hiện tại. Để hạn chế tối đa những hậu quả của tiềm thức mang lại.

"Mọi việc đã rất khó khăn. Tôi đã không thể ngủ ngon trước trận đấu mở màn hôm đó. "

Mings đã thành công giữ sạch lưới trong cả 2 trận đấu mở màn

Có thể nói anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trước khi sự lựa chọn số một Maguire kịp trở lại với đội hình xuất phát của đội tuyển Anh sau chấn thương chưa lành.

Mings, cũng đưa ra bình luận về việc VĐV Olympic của Mỹ - Simone Biles rút khỏi Tokyo 2020 với lý do sức khỏe tâm thần, cho biết những bình luận của cựu hậu vệ Manchester United, Rio Ferdinand trên BBC về việc anh là phần yếu nhất của đội đã ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của hậu vệ trẻ này.

“Rio đã nhắn tin riêng cho tôi sau giải đấu. Anh đã nói rằng tôi là mắt xích yếu nhất và Croatia nên nhắm vào tôi, ”Mings nói.

“Thật tuyệt khi trong thời điểm hiện tại, chúng ta có thể nói về sức khỏe tâm thần và cảm giác của những cầu thủ.

“Trường hợp tương tự có lẽ cũng đã xảy ra với Simone Biles, anh ấy có thể nói lên cảm giác của tôi và tôi hy vọng anh sẽ được nhiều lời ủng hộ”.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com