Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 8 tháng 9, 2021

Griezmann trải lòng: Tôi muốn về lại Atletico

Sau khi tái gia nhập đội vô địch La Liga, Antoine Griezmann khẳng định anh “chắc chắn muốn trở lại” Atletico Madrid

Griezmann vừa trở lại thủ đô Tây Ban Nha với Atletico sau bản hợp đồng cho mượn của Barca, dự kiến ban đầu sẽ chỉ cho 1 mùa giải 2021-22, đi cùng với đó là lựa chọn gia hạn thêm một năm.



Tuyển thủ Pháp đã ghi 133 bàn sau 257 lần ra sân trong thời gian đầu tiên khoác áo Atletico từ năm 2014 đến 2019, trước khi rời Barca theo hợp đồng trị giá 120 triệu euro.

Griezmann là một phần của đội bóng của Diego Simeone đã giành chức vô địch Europa League 2018, hai năm sau khi giúp họ lọt vào trận chung kết Champions League.

“Mỗi trận đấu, tôi sẽ cống hiến mọi thứ vì những nỗ lực tuyệt vời mà họ đã dành cho tôi để tôi có thể trở lại,” Griezmann nói.

“Phần của tôi rất dễ dàng, biết rằng Atleti muốn tôi trở lại, tôi chắc chắn muốn trở lại. Đó là nơi tốt nhất để tôi có thể hạnh phúc trong và ngoài sân cỏ.

“Đó là một ngày điên rồ khi thị trường đóng cửa, nhưng mọi thứ diễn ra tốt đẹp và với rất nhiều mong muốn. Mặc dù tôi đã ở cùng đội tuyển quốc gia, tôi muốn trở thành một ‘colchonero’ một lần nữa.

"Đó là điều đẹp đẽ nhất đã xảy ra với tôi trong vài năm qua."

Mặc dù anh ấy chơi nhiều trận hơn (54) và ghi nhiều bàn hơn (32) trong mùa giải 2015-16, chiến dịch tốt nhất của Griezmann tại Atleti được cho là đến vào năm 2017-18.



Tổng số 19 lần lập công ở La Liga của Griezmann cao hơn 11 bàn so với mọi đồng đội ở Atleti.

Griezmann cũng đứng thứ sáu trong bảng xếp hạng ghi bàn nói chung.

Tuy nhiên, Griezmann đã ghi thêm 10 bàn nữa ở các đấu trường cúp quốc gia, trong đó có cú đúp trong trận chung kết Europa League để giúp Atleti đánh bại Marseille 3-0 tại Lyon.

Chỉ có Griezmann là nhân vật gấp đôi cho Atleti về số đường kiến ​​tạo (13), trong khi chỉ Koke (81) tạo ra nhiều cơ hội hơn tổng số 65 của anh ấy.

Griezmann đã rất lâm sàng khi cơ hội cũng đến với anh ấy, chuyển đổi 52,38% trong số 42 “cơ hội lớn” (cơ hội được xác định là cơ hội mà cầu thủ của họ nên ghi bàn) được tạo ra cho anh ấy, trong khi anh ấy xếp hạng cao nhất cho các nỗ lực (124) như anh ấy trung bình một bàn thắng sau 133 phút.

Sau mùa giải đầu tiên khó khăn tại Barca, Griezmann bước vào nhiệm kỳ thứ hai với một ý thức mới về mục đích và cuối cùng dường như sẽ gia nhập HLV mới Ronald Koeman. Chơi 51 lần trên mọi đấu trường, bao gồm cả 45 lần ra sân, anh ấy đã thi đấu tổng cộng 3.904 phút - nhiều thứ hai mà anh ấy quản lý trong một chiến dịch kể từ khi chuyển đến Atletico.

Tổng cộng 20 bàn thắng đã chứng kiến ​​anh ấy kém xa con số 29 mà anh ấy quản lý trong mùa giải 2017-18, mặc dù 12 đường kiến ​​tạo của anh ấy gần bằng với thời kỳ đỉnh cao của anh ấy ở Atleti.

Griezmann đã tạo ra nhiều cơ hội hơn (67) ở mùa giải trước so với mùa giải 2017-18 của anh ấy, mặc dù tỷ lệ chuyển đổi cơ hội thành bàn của anh ấy giảm xuống còn 39,39%.

Chỉ trong mùa giải 2018-19 (15.11), Griezmann mới có tỷ lệ chuyển đổi cú sút thấp hơn so với nhiệm kỳ trước (18.02) trong khi không có vinh quang quốc tế nào cho anh ấy trong khoảng thời gian này - anh ấy đã ghi một bàn khi Pháp bị loại khỏi Euro 2020 ở vòng 16 đội.

Griezmann nói thêm: “Đó cũng là nhờ [Diego Simeone]. Tôi nợ anh ấy rất nhiều trong cuộc đời chuyên nghiệp của mình, bởi vì ở đây với anh ấy, với Atleti, nơi tôi đã sống những khoảnh khắc đẹp nhất của mình ở cấp độ chuyên nghiệp và trong cuộc sống riêng tư của tôi, bởi vì anh ấy đã là một chỗ dựa rất lớn cho tôi và gia đình tôi. Tôi rất hạnh phúc. Thật vinh dự khi được thi đấu cho anh ấy ”.


Bạn đọc quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com