Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 16 tháng 9, 2021

Leicester City toát mồ hôi vì chấn thương của Jonny Evans

Jonny Evans có thể đã dính một chấn thương mới

Huấn luyện viên của Leicester City, ông Brendan Rodgers tiết lộ rằng anh cần phải được theo dõi y tế.


Evans đã trở lại đội hình xuất phát của Leicester trong trận hòa 2-2 của họ với Napoli ở Europa League sau khi đã bình phục chấn thương bàn chân nhưng anh tiếp tục được thay ra trong hiệp 1.


Cầu thủ người Bắc Ireland đã trở lại thi đấu lần đầu tiên kể từ sau chiến thắng FA Cup vào tháng 5 với tư cách là người thay thế trong trận thua 0-1 trên sân nhà trước Manchester City vào thứ Bảy.


Rodgers không tiết lộ chi tiết cụ thể về chấn thương nhưng cũng thừa nhận Evans khó thể có mặt trong trận đấu cuối tuần này của họ với Brighton.



Rodgers cho biết: 


“Tôi cảm thấy anh ấy đang phải vật lộn để có thể ra sân, vì vậy chúng tôi sẽ xem xét thêm trong 24-48 giờ tới.”

Cựu hậu vệ của Manchester United đã có 28 lần ra sân ở giải đấu mùa trước cho Bầy cáo.


Leicester đã dẫn trước Napoli 2-0 sau các bàn thắng của Ayoze Perez và Harvey Barnes, trước khi cú đúp muộn của Victor Osimhen mang về cho đội khách một điểm.


Wilfred Ndidi nhận thẻ vàng thứ hai ở phút bù giờ để kết thúc trận đấu đáng thất vọng cho Leicester.


Rodgers nói:

“Rõ ràng là chúng tôi rất thất vọng vì đã không thắng trận đấu. “Chúng tôi đã ở một vị trí tuyệt vời, nhưng chúng tôi đã thi đấu với một đội thực sự giàu kinh nghiệm và chúng tôi không thể nhìn thấu được điều đó. Chúng tôi sẽ học hỏi từ điều đó.


“Tôi đã nói với các cầu thủ sau đó, có rất nhiều điều tốt trong trận đấu, nhưng chúng tôi phải giữ bóng tốt hơn vì cuối cùng, khi bạn không có bóng nhiều và bạn đang đuổi theo trò chơi. , bạn có thể mệt mỏi một chút.


“Chúng tôi cũng có một số cầu thủ chơi 90 phút đầu tiên của mùa giải, và sau đó rõ ràng là tiền đạo vĩ đại của họ [Osimhen], người trị giá 70 triệu bảng, vì vậy bạn có thể thấy chất lượng của anh ấy và anh ấy có được hai bàn thắng.


“Nhìn chung, nếu bạn không thể giành được nó, mặc dù chúng tôi đang ở một vị trí tốt, bạn đảm bảo rằng bạn sẽ không để mất nó và điểm chính là sự khởi đầu cho chúng tôi. Bây giờ, chúng ta còn chín hoặc 10 người nữa. "



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com