Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 12 tháng 9, 2021

Marcelo Bielsa bày tỏ sự hối tiếc sau chấn thương nghiêm trọng của Harvey Elliot

 Huấn luyện viên của Leeds, Marcelo Bielsa chia sẻ nỗi buồn với Harvey Elliott khi cầu thủ trẻ của Liverpool gặp chấn thương nghiêm trọng



Huấn luyện viên trưởng của Leeds United, ông Marcelo Bielsa đã có những phản hồi về chấn thương mà tiền vệ Liverpool, Harvey Elliott đã phải gánh chịu.

Cầu thủ 18 tuổi này đã bị cáng ra khỏi sân ngay sau khi hết giờ sau một pha truy cản mạnh mẽ từ hậu vệ Pascal Struijk của Leeds.


Struijk được tung vào sân ở phút thứ 36 của trận đấu để thay thế Diego Llorente bị chấn thương nhưng chứng kiến ​​buổi chiều của anh ấy kết thúc sớm khi nhận thẻ đỏ trực tiếp vì pha vào bóng với Elliott.


Bielsa đã hết lòng ủng hộ cầu thủ thiếu niên Liverpool khi phát biểu sau trận đấu và khẳng định rằng anh ấy tin rằng Struijk không có nghĩa lý gì với pha bóng của anh ấy.


"Tôi vô cùng tiếc nuối khi cầu thủ của đối phương phải rời cuộc chơi. Tôi chắc chắn 100% rằng Pascal [Struijk] không có ý đồ xấu", anh nói với Sky Sports.


Anh ấy nói thêm: "Những pha xoạc bóng kiểu này hoàn toàn thường xuyên xảy ra. Tôi rất tiếc khi một cầu thủ trẻ đang chơi ở đẳng cấp cao như vậy đã bị gián đoạn."


Leeds là đội mạnh thứ hai trong phần lớn thời gian của cuộc thi, với đội quân của Jurgen Klopp phải chịu sức ép từ những phút đầu tiên.


Mohamed Salah, Fabinho và Sadio Mane đều có tên trong bảng ghi bàn cho Quỷ đỏ, mặc dù rất nhiều cơ hội khác đã bị loại bỏ trong suốt trận đấu.


Bielsa không phàn nàn gì về kết quả này và thừa nhận rằng Liverpool là những người chiến thắng xứng đáng.


"Kết quả rất công bằng. Chúng tôi không thường xuyên bị dẫn trước trong trò chơi. Họ vượt trội hơn chúng tôi về mọi mặt của trận đấu," anh nói.


"Khi chúng tôi mất bóng, họ sẽ tạo ra nguy hiểm. Khi chúng tôi có điều kiện để gây ra nguy hiểm, chúng tôi đã không làm vậy. Trong thế động đó, điều đó rõ ràng là thuận lợi cho Liverpool."


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com