Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Cầu thủ Tây Ban Nha tức giận sau bàn thắng 'việt vị' mười mươi của Kylian Mbappe trong trận chung kết Nations League

Tây Ban Nha chắc chắn không thể hài lòng với bàn thắng muộn của Mbappe


Tây Ban Nha đang cảm thấy rất khó khăn khi để thua trận chung kết Nations League hôm qua với bàn thua muộn của Kylian Mbappe, khi anh đang ở trong tư thế việt vị.





Mikel Oyarzabal đã đưa Tây Ban Nha vượt lên dẫn trước ngay sau hiệp 2, chỉ để thấy Karim Benzema có bàn thắng gỡ hòa chỉ 2 phút sau đó bằng một cú đánh xuất sắc, và Les Bleus đã giành cúp nhờ nỗ lực muộn màng của Mbappe, mặc dù các đoạn video phát lại cho thấy nhôi sao của PSG đã ở trong thế việt vị.

Các cầu thủ bên phía Tây Ban Nha đã rất tự tin rằng bàn thắng đã bị hủy bỏ, nhưng trọng tài chính đã quyết định rằng Eric Garcia đã tiếp xúc với đường chuyền khi anh lao vào để phá bóng và điều đó bắt đầu một pha chơi mới, trong đó Mbappe không thể việt vị.


"Trọng tài nói với chúng tôi rằng Eric Garcia muốn phá bóng và điều đó đã phá thế việt vị", Sergio Busquets nói sau trận đấu.


"Nhưng anh phải phá bóng bởi nếu không, bóng sẽ đến với Mbappe, người đã việt vị! Điều đó không có ý nghĩa!"


Bản thân Garcia cũng thất vọng không kém, nói thêm: "Mbappe đã việt vị. Trọng tài nói với tôi rằng tôi đã cố gắng chơi bóng. Tôi nên làm gì đây? Bước sang một bên và để anh ta chạy? "


Cesar Azpilicueta của Chelsea tỏ ra thất vọng về quá trình đưa ra quyết định, thừa nhận rằng anh đã rất thất vọng khi không thấy trọng tài Anthony Taylor trên sân tự mình xem lại sự việc trên màn hình bên sân.


"Trọng tài ở đó để đưa ra quyết định," anh nói với Sky Sports. "Điều tôi thất vọng hơn cả là trọng tài đưa ra quyết định không phải là ông Anthony Taylor, người đã ở đây, mà chính là VAR. Tôi nghĩ người giám sát ở đó để sử dụng nó.


"Mỗi lần họp với trọng tài, chúng tôi đều nói như vậy và tôi không biết tại sao ông ấy không đến giám sát và tự mình xem đó có phải là cố ý chơi hay không. Lỗi việt vị rất rõ ràng và trọng tài xem xét lại. trong văn phòng nói rằng anh ấy có thể chơi bóng, điều mà tôi không nghĩ như vậy. "


 

1 nhận xét:

Post Top Ad

 soikeo79com