Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 12 tháng 10, 2021

Cristiano Ronaldo muốn cống hiến nhiều hơn sau kỷ lục mới ở tuyển Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo cho biết anh sẽ “cống hiến nhiều hơn và nhiều hơn nữa” sau khi ghi một hat-trick mới trong trận đấu với Luxembourg ở vòng loại World Cup của Bồ Đào Nha.




Ronaldo đã lập hat-trick thứ 58 trong sự nghiệp - lần thứ 10 cho Bồ Đào Nha - khi Selecao hạ gục Luxembourg 5-0 vào hôm qua.

Người chiến thắng Ballon d’Or, 36 tuổi, năm lần ghi hai quả phạt đền trong vòng năm phút đầu hiệp một trước khi hoàn thành cú ăn ba ba phút từ cuối trận sau khi Bruno Fernandes và Joao Palhinha cũng ghi bàn vào lưới.

Bồ Đào Nha kém đội dẫn đầu bảng A là Serbia một điểm, mặc dù họ còn một trận đấu trong tay, sẽ bước vào cuộc đọ sức quan trọng vào tháng tới trên đường đến Qatar 2022.


Ronaldo - người đã mở rộng kỷ lục ghi bàn quốc tế mọi thời đại của mình lên con số 115 - đã viết trên Instagram: “Một chiến thắng nữa, một bước nữa để hướng tới mục tiêu của chúng tôi, một đêm lịch sử nữa để bảo vệ màu cờ sắc áo của chúng tôi!




“Mọi thứ trở nên dễ dàng hơn khi chúng tôi chơi trên sân nhà và trước một khán giả quan tâm đến chúng tôi từ phút đầu tiên đến phút cuối cùng…

“Tôi đã hứa rằng tôi sẽ luôn tìm kiếm nhiều hơn và nhiều hơn nữa!

"Nó nằm trong DNA của tôi và trong DNA của chúng tôi, chúng tôi không bao giờ bằng lòng, chúng tôi không bao giờ hạ cánh tay và chúng tôi luôn đi."








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com