Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 7 tháng 10, 2021

Mourinho muốn mang về danh hiệu cho Roma

Jose Mourinho cho biết ông rất muốn mang về các danh hiệu cho Roma.


Vị HLV người Bồ Đào Nha cũng không ngại ngần chia sẻ "niềm đam mê bất diệt" ở thủ đô nước Ý.



Mourinho đã gia nhập Serie A trong cương vị lãnh đạo Roma từ mùa 2021-22 sau khi bị Tottenham sa thải vào tháng Tư.


Ở thời điểm hiện tại, Roma đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Napoli 6 điểm sau 7 vòng đấu trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế.

Giallorossi đã không vô địch Serie A kể từ năm 2001, trong khi kể từ năm 2008 họ không giành được chức vô địch, điều mà huấn luyện viên trưởng Mourinho đang rất muốn thay đổi.

“Tôi sẽ mang về cho Roma những danh hiệu, bởi mỗi câu lạc bộ đều sống với những danh hiệu và chúng khơi dậy niềm đam mê của người hâm mộ,” cựu huấn luyện viên của Chelsea, Inter, Real Madrid và Manchester United, Mourinho nói với tạp chí Esquire.


“Tôi ngay lập tức nhận ra tình yêu dành cho Roma ở đây không chỉ là những danh hiệu, đó là niềm đam mê vĩnh cửu, nó nằm trong máu và nó là gia đình.

“Tuy nhiên, chiến thắng là điều còn thiếu và chúng tôi đang xây dựng một dự án để đạt được điều đó. Nếu nó đến với tôi phụ trách, thật hoàn hảo, nếu không, thật tuyệt vời khi biết tôi đã đóng góp vào việc xây dựng tương lai này, đó là giấc mơ của tất cả mọi người.

“Tôi không ngạc nhiên về niềm đam mê ấy, bởi tôi đã sống và làm việc ở Ý trong hai năm, tôi đã đối đầu với Roma nhiều lần nên không thể phủ nhận khí thế.”

 


Khi được hỏi về việc ông đã thay đổi như thế nào kể từ khi dẫn dắt Inter giành cú ăn ba mùa 2009-10, Mourinho nói thêm:

 “Về mọi mặt. Nếu một huấn luyện viên không tiến bộ, đó là do anh ta đã đánh mất niềm đam mê hoặc tâm lý để tiếp tục học hỏi mỗi ngày. Tuổi tác hay thể lực không liên quan trong nghề này, bạn chỉ có thể cải thiện khi có kinh nghiệm.

“Tôi sẽ có thời gian để nhìn lại những danh hiệu của mình khi giải nghệ, nhưng bây giờ tôi chỉ muốn nghĩ về trận đấu tiếp theo. Tôi cảm thấy bây giờ giống như một huấn luyện viên hơn là tôi đã làm cách đây 10, thậm chí 20 năm ”.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com