Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 19 tháng 10, 2021

Pochettino ca ngợi Messi và Mbappe: PSG có thể tin tưởng họ

Huấn luyện viên trưởng của Paris Saint-Germain, Mauricio Pochettino khẳng định PSG sẽ phát triển rất tốt trong tương lai.

Ông cũng cho biết PSG hoàn toàn có thể tin tưởng vào tài năng cá nhân của Lionel Messi và Kylian Mbappe sau khi cặp đấu này góp mặt trong chiến thắng 3-2 tại Champions League hôm qua trước RB Leipzig.



Leipzig có nhiều hơn sáu cú sút (18-12) khi họ dẫn trước 2-1 ngay đầu hiệp hai sau khi Mbappe mở tỷ số cho PSG sau một pha phản công nhanh ở phút thứ 9 của trận đấu.


PSG đã nhanh chóng giành lại quyền kiểm soát, với đường kiến ​​tạo của Mbappe cho Messi thành công gỡ hòa cho họ ở phút 67, trước khi siêu sao người Argentina lạnh lùng sút chìm ngay từ chấm 11m sau khi tiền đạo người Pháp bị hạ gục trong vòng cấm.

Đội quân của Paris đã làm chủ được thế trận với khả năng cầm bóng tốt hơn (64,5%) nhưng HLV Pochettino cũng thừa nhận họ đã để bóng quá nhiều trên phần sân của mình, không tạo được quá nhiều cơ hội trên sân.


“Cả đội cần thêm thời gian, chúng tôi là một đội với rất nhiều tiềm năng” Pochettino trả lời trong cuộc họp báo. “Chúng tôi đã có quyền kiểm soát bóng, nhưng chúng tôi muốn đưa bóng lên cao hơn, bên phần sân của đối phương. Nhưng tôi cũng thấy những điều tốt đẹp đang được cải thiện và sẽ hoạt động tốt hơn theo thời gian.


“Messi và Mbappe? Rất khó để tìm ra giải pháp tập thể, đây là lúc chúng ta có thể tin tưởng vào những cầu thủ như họ. Nhân tài dễ dàng tìm thấy, trong khi cả đội cần thêm thời gian để ổn định lối chơi."



Messi đã trở thành cầu thủ thứ tư ghi bàn trong hai trận Champions League đầu tiên trên sân nhà cho PSG sau Neymar (2017), Alex (2012) và George Weah (1994), trong khi hiện anh đã ghi được 19 bàn sau 18 trận đấu với đối thủ Đức trong giải đấu. .


Mbappe, người chưa bước sang tuổi 23 cho đến tháng 12, đã ghi được 28 bàn thắng tại Champions League - đó là nhiều nhất của bất kỳ cầu thủ nào trong giải đấu trước sinh nhật lần thứ 23 của họ, trước Messi (25).


Pochettino nói thêm rằng mặc dù việc sử dụng những phẩm chất của Messi và Mbappe là rất hiệu quả, nhưng ông vẫn đang hướng tới việc thống trị các trận đấu nhiều hơn ở phần sân đối phương nhưng cả đội cần thêm thời gian.


“Những phẩm chất của Kylian là hoàn hảo để chơi trong giai đoạn chuyển tiếp,”

“Khi bạn có Leo, với chất lượng chuyền bóng của anh, [Achraf] Hakimi và [Nuno] Mendes ở hai bên có khả năng tấn công không gian… Bạn có thể chơi theo cách đó. Nhưng chúng tôi cũng có thể tiến bộ trong trò chơi vị trí, nhưng điều đó cần có thời gian ”.



Tuy nhiên, PSG, đội cũng vắng Neymar vì chấn thương, có 72% thời gian cầm bóng trong hiệp một. Pochettino nói rằng đội bóng của ông đã lật ngược bóng quá nhiều.


Leipzig có thể đã tận dụng nhiều hơn với Andre Silva, người đã gỡ hòa ở phút 28, cũng đánh đầu cận thành, trong khi Christopher Nkunku đã đi sát một vài lần trước khi Nordi Mukiele đưa đội khách Đức dẫn trước ở Paris.


“Chúng tôi phải sửa sai, chúng tôi để mất quá nhiều bóng trong hiệp một dưới sức ép của Leipzig, các tiền vệ của chúng tôi thi đấu sa sút,” Pochettino nói.


“Chúng tôi đã gặp sự cố khi kết nối với những kẻ tấn công của mình. Trong thời điểm khó khăn, chúng tôi đã để thủng lưới hai bàn trong pha phản công mà chúng tôi có ưu thế về quân số, chúng tôi phải cải thiện.


“Nhưng chúng tôi hài lòng vì đã thể hiện bản lĩnh để lội ngược dòng dẫn trước 2-1.”


PSG chỉ bị đánh bại bốn lần trong 44 trận sân nhà ở vòng bảng Champions League (Thắng 34 hòa 6), thắng cả sáu trận trước các đội bóng Đức (Bayern Munich bốn lần và Leipzig hai lần)






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com