Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2021

Simeone thông cảm với tình cảnh của Koeman: Tôi rất tôn trọng ông ấy

Diego Simeone hoàn toàn tôn trọng Ronald Koeman và thông cảm với hoàn cảnh hiện tại của ông khi Atletico Madrid chuẩn bị tiếp đón Barcelona ở La Liga.


Atletico đã thua trận đấu trước Deportivo Alaves ở giải VĐQG và đang hướng tới việc tránh khỏi những trận thua liên tiếp trong giải đấu lần đầu tiên kể từ năm 2019.



Đội bóng của Simeone đứng ở vị trí thứ 4 và chỉ thắng 1 trong 11 trận sân nhà gần nhất trước Barca, đội bất bại 6 trận đầu tiên tại La Liga trong nhiệm kỳ này, mặc dù áp lực ngày càng lớn đối với huấn luyện viên trưởng Ronald Koeman.


Các báo cáo cho thấy Koeman bị sa thải sẽ sớm thôi nhiệm vụ ở Camp Nou, nhưng Simeone đã đánh giá rất cao về cầu thủ người Hà Lan trước cuộc gặp vào thứ Bảy tại thủ đô Tây Ban Nha.


“Anh ấy chắc chắn sẽ ở trong một tình huống không thoải mái và về phía chúng tôi, tôi tưởng tượng rằng tất cả các đồng nghiệp của anh ấy đều tôn trọng anh ấy với tư cách là một huấn luyện viên và anh ấy chắc chắn sẽ luôn làm tốt”, Simeone nói với các phóng viên tại cuộc họp báo trước trận đấu hôm thứ Sáu.


“Tôi không phải là người coi trọng bất cứ thứ gì. Tôi rất tôn trọng Koeman, cậu ấy đã thể hiện được cá tính và tôi cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho cậu ấy. Đối với quá trình chuyển đổi, chúng tôi rất bận rộn với bản thân và chúng tôi không lo lắng về những gì xảy ra ở đội khác.


“Chúng tôi nghĩ về giá trị của các cầu thủ đối thủ, Barcelona có những cầu thủ tuyệt vời, một huấn luyện viên rất giỏi với nhiều cá tính và chúng tôi tập trung vào việc làm tốt bản thân, cải thiện bản thân.”


Lịch thi đấu có thể báo hiệu sự kết thúc cho Koeman, người sẽ vắng mặt trên hàng công sau trận đấu với Cadiz bị sa thải, nhưng nó cũng chứng kiến ​​Luis Suarez một lần nữa đối đầu với câu lạc bộ cũ của anh ấy.


Tiền đạo này đã ghi bàn vào lưới 30 trong số 31 đối thủ mà anh đã đối mặt ở La Liga, với Barca là đội duy nhất mà Suarez không thể tìm thấy mành lưới đối phương cho đến nay.


Tuy nhiên, Simeone khẳng định không có sự thay đổi nào về động lực dành cho Suarez, trong khi ông cũng ca ngợi sự đa năng của Antoine Griezmann sau khi anh trở lại câu lạc bộ từ Barcelona.


“Tôi nhìn thấy anh ấy [Suarez] như mọi khi, kể từ khi anh ấy đến đây, với cùng một khát khao, nhiệt huyết và chúng tôi cố gắng trao quyền cho anh ấy rằng điều tốt nhất anh ấy có là bàn thắng,” Simeone nói.


“Chúng tôi luôn đặt anh ấy [Griezmann] ở nơi anh ấy thường chơi. Những người làm bóng đá luôn có một vị trí đặc quyền, tôi thích chơi ở đây.


“Điều quan trọng là đội cần ở đâu và Antoine tôi không nghi ngờ gì về việc chúng tôi đặt anh ấy ở đâu, ngày kia với tư cách là một tiền vệ, tôi chắc chắn anh ấy có thể giúp chúng tôi ở bất cứ nơi nào chúng tôi đặt anh ấy”.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com