Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 18 tháng 11, 2021

Bronckhorst 'may mắn' khi Gerrard đến Aston Villa

Giovanni van Bronckhorst đã trở lại Ibrox với tư cách là huấn luyện viên mới của Rangers.


Cựu tuyển thủ Hà Lan đã được giao nhiệm vụ thay thế Steven Gerrard, người đã rời nhà vô địch giải Ngoại hạng Scotland để trở thành ông chủ của Aston Villa vào tuần trước.



Van Bronckhorst đã giành được năm danh hiệu với những gã khổng lồ ở Glasgow trong những ngày thi đấu của mình, trong đó có hai chức vô địch giải đấu.


Vị HLV 46 tuổi này đã chiến thắng danh hiệu Eredivisie mùa giải 2016-17 của Feyenoord, đồng thời anh cũng hai lần nâng cao KNVB Cup và Johan Cruyff Shield trước khi dẫn dắt câu lạc bộ Chinese Super League, thành phố Guangzhou City vào năm ngoái.


Van Bronckhorst đang tận hưởng thử thách mới tại Rangers.


Cựu cầu thủ của Barcelona và Arsenal sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm sau khi được mọi thủ tục giấy tờ được hoàn tất.


Van Bronckhorst nói với trang web chính thức của Rangers: 


“Tôi thực sự vui mừng được trở lại Rangers với tư cách là người quản lý mới của câu lạc bộ.


“Tôi cảm thấy thật may mắn khi được làm việc với một đội có vị thế tuyệt vời trên mọi mặt trận và phần lớn đều có kinh nghiệm là những người chiến thắng. Tôi rất biết ơn vì có cơ hội được làm việc trở lại tại câu lạc bộ bóng đá khổng lồ này. "

 


Giám đốc thể thao Ross Wilson của Rangers tiết lộ Van Bronckhorst đã được đánh giá là sự thay thế tiềm năng cho Gerrard từ rất lâu trước khi huyền thoại Liverpool ra đi.


“Tôi rất vui mừng được chào đón Gio trở lại Rangers. Anh ấy được tôn trọng trên toàn châu Âu với tư cách là một cầu thủ và đã cho thấy lý do tại sao anh ấy có được sự tôn trọng như vậy với tư cách là một huấn luyện viên.


“Gio đã thể hiện mình là một người chiến thắng, anh ấy biết câu lạc bộ, anh ấy biết chất lượng của đội và hoàn toàn phù hợp với cách tiếp cận và tư duy của chúng tôi.


“Gio đã nằm trong danh sách dài các nhà quản lý mà chúng tôi đã theo dõi trong một khoảng thời gian để đảm bảo rằng chúng tôi luôn sẵn sàng. Khi Steven nói rõ về quyết định của mình vào thứ Tư tuần trước, chúng tôi ngay lập tức bắt tay vào việc sau đó là danh sách rút gọn tập trung. Chúng tôi đã tổ chức các cuộc đàm phán đầu tiên trong vòng 48 giờ và kết thúc việc đưa ra quyết định của mình trong vòng sáu ngày kể từ khi vai trò này trở nên khả dụng.


“Chúng tôi nhanh chóng tìm thấy sự đồng ý với Gio và chúng tôi rất thích làm việc với anh ấy về việc tập hợp đội hậu phòng để bổ sung cho đội ngũ nhân viên hỗ trợ vốn đã rất xuất sắc mà chúng tôi đã xây dựng tại Rangers ở đây.”




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com