Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 24 tháng 11, 2021

Guardiola ăn mừng chiến thắng của Man City trước PSG

Pep Guardiola đã rất vui mừng trước phong độ ấn tượng của Manchester City, sau khi đảm bảo một suất ở vòng 16 đội Champions League với chiến thắng 2-1 trước Paris Saint-Germain.


Man City đã vươn lên ngôi đầu bảng A nhờ chiến thắng này, trở thành câu lạc bộ Anh thứ hai vô địch bảng của họ trong năm mùa giải liên tiếp của giải đấu.



Đây cũng là một trận đấu khá khó khăn cho cả 2 đội, khi Man City đã bị tụt lại phía sau trước bàn thắng của Kylian Mbappe chỉ năm phút sau khi bước vào hiệp 2, nhưng Raheem Sterling và Gabriel Jesus đã thành công ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà.


HLV Guardiola chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu.


"Chúng tôi đã chơi rất tốt và cách chúng tôi đang thể hiện rất tốt", 


“Mọi người thích xem chúng tôi và chúng tôi sẽ duy trì lối chơi của hiện tại. Hy vọng rằng chúng tôi có thể duy trì phong độ này lâu nhất có thể. ”



Man City đã thắng dù thi đấu mà không có những cái tên quan trọng như Kevin De Bruyne, Jack Grealish và Phil Foden, cùng với Oleksandr Zinchenko mới bắt đầu trận đấu thứ ba của mùa giải và cũng là lần đầu tiên anh chơi cho Man City ở vị trí tiền vệ trung tâm, vị trí sở trường của cầu thủ này ở Ukraine.

Những thay đổi này đã có hiệu quả với Guardiola, vị HLV cũng ca ngợi đội bóng của mình vì cách họ đối phó với bộ 3 Mbappe, Neymar và Lionel Messi.


“PSG - đội bóng tuyệt vời với những cầu thủ tuyệt vời, tôi có thể nói gì?”


“Chúng tôi đã cố gắng giữ bộ ba này cách xa khung thành của chúng tôi. Khi họ có cơ hội tiếp cận khung thành, họ có thể làm bất cứ điều gì.


“Ngoại trừ năm phút sau khi chúng tôi để thủng lưới, khi họ thành công đột phá vào tuyến sau trong một pha phản công nhanh nhưng không thể tạo thành bàn thắng, chúng tôi đã có một màn trình diễn thực sự đỉnh cao.


“Chúng tôi rất vui khi được có mặt ở vòng đấu tiếp theo. Xin được chúc mừng tất cả mọi người trong câu lạc bộ.


“Bây giờ chúng tôi sẽ tập trung vào Premier League và cố gắng đến vào tháng Hai trong tình trạng tốt nhất có thể để vào tứ kết.”


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com