Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 3 tháng 11, 2021

Klopp tập trung toàn lực cho 2 trận gặp Porto và Milan

Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ coi trọng hai trận đấu còn lại của họ ở vòng bảng Champions League.


Dù họ vừa giành được một suất vào vòng loại trực tiếp từ rất sớm.



Lữ đoàn đỏ đã giành được 4 trận toàn thắng ở vòng bảng của giải đấu hàng đầu châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử khi họ đánh bại Atletico Madrid 2-0 tại Anfield vào thứ Tư.


Kết quả đó có nghĩa là họ được đảm bảo đi tiếp vào vòng tiếp theo với tư cách là đội giành chiến thắng trong bảng đấu bất kể kết quả của các trận đấu sắp tới với Porto và Milan như thế nào, nhưng Klopp đã nhấn mạnh rằng ông vẫn sẽ tập trung toàn lực cho 2 trận đấu thủ tục còn lại.



“Bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền nếu giành chiến thắng trong các trận đấu tại Champions League - không phải cá nhân tôi, điều đó chỉ quan trọng đối với câu lạc bộ. Đó là những gì chúng tôi sẽ làm, ”


“Tất nhiên, mục tiêu đầu tiên là vượt qua bảng đấu này và vượt qua nhóm với 12 điểm sau bốn trận đấu là hoàn toàn điên rồ, thành thật mà nói.


“Nhưng chúng tôi đã làm được và bây giờ còn hai trận nữa. Một là đối đầu với Porto và chúng tôi là Liverpool trong một trận đấu trên sân nhà.


“Và sau đó, là Milan, tôi chưa bao giờ đặt chân đến đó. Đó là một lịch sử, vì vậy chúng tôi cũng sẽ xuất hiện ở đó. 


“Nhưng, tất nhiên, khi tôi nhìn thấy nhóm, tôi không mong đợi rằng chúng tôi sẽ vượt qua sau bốn trận đấu, nhưng các chàng trai đã làm được điều đó và thực sự xứng đáng.”

Nhiệm vụ của Liverpool sẽ trở nên dễ dàng hơn khi Felipe của Atletico đã bị đuổi khỏi sân vì một cú đánh thô bạo với Sadio Mane trong hiệp một tại Anfield.


Nhưng Klopp cảm thấy ông phải thay thế chính cầu thủ người Senegal vào giờ nghỉ để tránh việc cầu thủ này phải nhận thẻ vàng thứ hai.


Giải thích về quyết định này, ông cho biết: 


“Tôi thực sự ghét khoảnh khắc phải thay Sadio ra sân vì Sadio đã chơi một trận không thể tin được. Bạn có thể thấy bây giờ mọi người đều muốn nó [thẻ đỏ].


“ Dù không thích nhưng chúng tôi phải làm điều đó. "


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com