Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 29 tháng 11, 2021

Lionel Messi xác lập kỷ lục với danh hiệu QBV thứ 7 trong sự nghiệp

Với danh hiệu Quả Bóng Vàng vừa được trao đêm qua, Messi đã trở thành cầu thủ có thành tích cá nhân cao nhất trong làng bóng đá thế giới.


Trong khi đó, cầu thủ nhận được rất nhiều phiếu bình chọn, ngôi sao của Bayern Munich Robert Lewandowski đã giành được giải thưởng Tiền đạo xuất sắc nhất và về nhì trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng.




Nhiều người đã ủng hộ Lewandowski để mang về danh hiệu cá nhân quý giá, sau khi Quả bóng vàng 2020 của France Football bị loại do COVID-19 - tiền đạo của Bayern đã ghi 53 bàn sau 42 lần ra sân vào năm 2021, nhiều nhất so với bất kỳ cầu thủ nào trong số 5 cầu thủ hàng đầu châu Âu các giải đấu trên tất cả các đấu trường.

Nhưng Messi đã được lựa chọn cho ngôi vị cao nhất, nhờ thành tích đáng kinh ngạc của mình sau khi dẫn dắt Argentina đến ngôi vương tại Copa America - chiếc cúp bạc đầu tiên của đất nước sau 28 năm mong đợi, cùng với đó là 32 bàn và cung cấp 12 đường kiến ​​tạo sau 40 lần ra sân cho Barcelona và PSG.

Messi chia sẻ với các phóng viên sau lễ trao giải


“Tôi không biết kỷ lục này có thể bị đánh bại hay không, tôi chỉ đang enjoy cái moment này”, 

“Nhưng thành thật mà nói, tôi không biết liệu kỷ lục 7 QBV này có thể bị đánh bại hay không. Nhưng dù sao thì bảy quả là rất ấn tượng và tôi rất vui khi giành được nó tại Paris.

“Liên quan đến [ngôi sao Liverpool] Mohamed Salah, giống như [Robert] Lewandowski, anh ấy sẽ có những cơ hội khác trong những năm tới. Cả hai người chơi đều thực sự là cầu thủ giỏi nhất trong mỗi khu vực. Họ sẽ có những cơ hội khác để giành cúp. "

 


Messi đã ghi bốn bàn và có năm đường kiến ​​tạo khi dẫn dắt Albiceleste đến chức vô địch Copa America đầu tiên của họ kể từ năm 1993, đóng góp 9 trong số 12 bàn thắng của Argentina tại giải đấu danh giá nhất Nam Mỹ.

“Tôi đã có một năm khá tốt với Barcelona mà không có danh hiệu, tuy nhiên tôi đã giành được Copa del Rey,” đội trưởng của Argentina và là chân sút hàng đầu mọi thời đại Messi nói thêm.

“Copa America rất quan trọng để giúp tôi giành Quả bóng vàng này. Và vâng, tôi rất tự hào khi trở thành người PSG đầu tiên chinh phục Quả bóng vàng này. Thật đặc biệt khi làm như vậy với một chiếc áo đấu khác và điều đó khiến tôi rất tự hào.

“Chiếc cúp này thực sự rất đặc biệt. Nó mang lại cho tôi cảm giác thành công với đội tuyển quốc gia Argentina. Đó thực sự là một năm đặc biệt đối với tôi và tất nhiên nó đã giúp tôi trong giai đoạn mới này trong cuộc đời, chuyển đến PSG, cùng gia đình và những đứa trẻ của tôi.

“Tôi biết họ tận hưởng khoảnh khắc và tôi thích thấy họ hạnh phúc. Nhìn thấy bố mẹ, anh chị em họ cũng vui lắm ”.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com